Quảng cáo

Báo Thái Lan vẫn còn tiếc nuối vì không thể đánh bại Việt Nam

Thứ tư, 13/05/2020 10:00 AM (GMT+7)

Đến thời điểm hiện tại, truyền thông Thái Lan vẫn còn cảm thấy tiếc nuối vì không thể đánh bại Việt Nam trên sân nhà tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

VIDEO: Highlights Thái Lan 0-0 Việt Nam (Nguồn: VTC)

Tuy trận đấu trên SVĐ Thammasat đã kết thúc cách đây 8 tháng, nhưng truyền thông Thái Lan vẫn cảm thấy tiếc nuối vì không thể đánh bại được Việt Nam ngay trên sân nhà. Họ cho rằng, nếu tình huống cuối cùng ở phút 90'+4, tiền vệ Supachok xử lý bình tĩnh hơn, có lẽ chiến thắng đã thuộc về ĐT Thái Lan.

Tờ Siamsport viết: "Ngày 5/9/2019, tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Thái Lan có cuộc tiếp đón Việt Nam, kỳ phùng địch thủ ở khu vực Đông Nam Á, trên SVĐ Thammasat. Đây cũng là trận đấu chính thức đầu tiên của HLV Akira Nishino sau khi lên nắm quyền tại ĐT Thái Lan.

Bao Thai Lan van tiec nuoi vi khong the danh bai Viet Nam

Ngày hôm đó, Thái Lan là đội nắm quyền chủ động hoàn toàn. "Voi chiến" là những người kiểm soát được nhiều bóng và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn rõ rệt hơn so với đối thủ. Một trong số đó là cơ hội của Supachok ở phút bù giờ cuối cùng (90'+4) của trận đấu.

Ở tình huống đó, tiền vệ số 7 đã vượt qua được thủ môn Đặng Văn Lâm của ĐT Việt Nam, tuy nhiên góc sút lại bị hẹp đi rất nhiều. Giá như, thay vì 1 pha sút thẳng về cầu môn, Supachok thực hiện một đường chuyền cho Chanathip đang rất trống trải trong vòng cấm, thì bàn thắng và chiến thắng chung cuộc đã tới với ĐT Thái Lan".

Sau 1 điểm có được trên sân của Thái Lan, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã thi đấu thăng hoa khi giành trọn vẹn 9 điểm trước 3 đối thủ còn lại trong bảng. Để rồi sau đó tiếp tục cầm hòa thầy trò HLV Akira Nishino trên SVĐ Mỹ Đình, qua đó độc chiếm ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm.

Bao Thai Lan van tiec nuoi vi khong the danh bai Viet Nam

Trong khi đó, Thái Lan thi đấu không thật sự thành công khi chỉ giành thêm được 7 điểm ở 4 trận đấu sau đó, và chấp nhận xếp ở vị trí thứ 3 với 8 điểm.

Cơ hội để Thái Lan vượt qua Việt Nam và giành vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á là vẫn còn. Tuy nhiên, họ sẽ phải giành chiến thắng ở cả 3 trận đấu còn lại, trong đó có những đối thủ cạnh tranh trực tiếp là UAE và Malaysia. Đây sẽ là nhiệm vụ hết sức khó khăn với thầy trò HLV Akira Nishino.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT