Quảng cáo

Báo Thái Lan lo lắng sẽ mất điểm trước Indonesia

Thứ hai, 17/02/2020 19:23 PM (GMT+7)

Tờ Siamsport tỏ ra khá lo lắng trước sức mạnh của ĐT Indonesia dưới thời HLV Shin Tae Yong tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Highlight: U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia (HTV)

Bảng G tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đang diễn ra rất căng thẳng và kịch tính. Hiện tại, ngoại trừ Indonesia đã hết cơ hội đi tiếp, thì cả 4 đội tuyển còn lại là Việt Nam, UAE, Thái Lan, Malaysia đều còn nguyên hy vọng lọt vào vòng loại cuối cùng.

Tuy đang đứng cuối bảng sau 5 trận thua và không còn mục tiêu cụ thể tại vòng loại World Cup 2022, nhưng ĐT Indonesia vẫn rất quyết tâm gây bất ngờ ở 3 trận đấu còn lại. Đặc biệt là khi họ đã có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo với sự xuất hiện của cựu HLV trưởng ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2018 - Shin Tae Yong.

Ở lượt trận tiếp theo, ĐT Indonesia sẽ có chuyến làm khách trên sân của ĐT Thái Lan vào ngày 26/3. Mới đây, HLV Shin Tae Yong mới đây đã công bố danh sách 34 cầu thủ Indonesia sẽ tập trung chuẩn bị cho trận đấu này.

Chiến lược gia người Hàn Quốc đã làm mới hoàn toàn ĐT Indonesia khi triệu tập rất nhiều cầu thủ trẻ ở lần tập trung này, cũng như chỉ gọi duy nhất 1 cầu thủ nhập tịch. Sự thay đổi bất ngờ này của HLV Shin Tae Yong được truyền thông Thái Lan đánh giá rất cao. Tờ Siamsport thậm chí còn lo ngại đội bóng xứ chùa vàng có thể sẽ sẩy chân trước đội bóng đang đứng cuối bảng G:

"HLV Shin Tae Yong đang đem tới một kỷ nguyên mới cho ĐT Indonesia và họ đã sẵn sàng để gây bất ngờ trước ĐT Thái Lan.

Trong bản danh sách 34 cầu thủ được triệu tập để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, chiến lược gia người Hàn Quóc đã quyết định loại bỏ nhiều công thần. Thay vào đó, ông gọi lên tuyển rất nhiều cầu thủ trẻ đã thi đấu ấn tượng tại SEA Games 30 vừa qua như thủ môn Nadeo Argawinata hay tiền đạo Osvaldo Haay.


Cùng với đó ông chỉ triệu tập duy nhất 1 cầu thủ nhập tịch là tiền đạo đang thi đấu tại Thai League cho CLB Prachuap - Ilija Spasojevic. Đây được coi là sự liều lĩnh của HLV Shin Tae Yong ở trận đấu chính thức đầu tiên, nhưng điều này có thể sẽ giúp ích cho tương lai của bóng đá Indonesia".

Ở trận đấu sắp tới với Indonesia, ĐT Thái Lan cũng chào đón sự trở lại của 2 trụ cột là Thitipan Puangchan và Ekanit Panya. Đây đều là những cầu thủ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Akira Nishino.

Trận đấu giữa Thái Lan và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 26/3 trên SVĐ Rajamangala tại thủ đô Bangkok.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT