Quảng cáo

Báo Thái Lan khâm phục bản lĩnh và đẳng cấp của U22 Việt Nam

Thứ hai, 02/12/2019 10:50 AM (GMT+7)

Bóng đá Seagames 30 - Chứng kiến màn lội ngược dòng của U22 Việt Nam trước U22 Indonesia, truyền thông Thái Lan đã tỏ ra khâm phục bản lĩnh của HLV Park Hang Seo và các học trò.

VIDEO: Việt Nam 2-1 Indonesia (Vòng bảng SEA Games 30)

U22 Việt Nam bước vào trận đấu quan trọng với U22 Indonesia tại môn bóng đá nam SEA Games 30 với đội hình được coi là mạnh nhất. Những Quang Hải, Văn Hậu, Hùng Dũng, Trọng Hoàng đều xuất phát ngay từ đầu trong trận đấu này.

Tuy nhiên, khó khăn đã đến với U22 Việt Nam ngay từ phút 22 khi Indonesia ghi bàn thắng mở tỷ số sau sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Nhưng đây cũng là lúc mà bản lĩnh của các cầu thủ được thể hiện. Hai bàn thắng của Thành Trung và đặc biệt là cú sút xa tuyệt đẹp của Hoàng Đức đã hoàn thành màn lội ngược dòng ngoạn mục của U22 Việt Nam trong hiệp 2.

Chứng kiến chiến thắng này của U22 Việt Nam, truyền thông Thái Lan đã phải trầm trồ thán phục bản lĩnh cũng như đẳng cấp của "những ngôi sao vàng". Tờ Dailynews của Thái Lan viết:

"Những ngôi sao vàng để thể hiện bản lĩnh đúng thời điểm, cú đấm quyết định ở những phút cuối đã kết liễu U22 Indonesia ở môn bóng đá nam SEA Games 30. U22 Việt Nam đã thể hiện rất tuyệt vời, những miếng đánh sắc nhọn đã giúp họ có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước U22 Indonesia, qua đó dẫn đầu bảng và khiến Thái Lan tiếp tục phải bám đuổi".

Lội ngược dòng thành công trước U22 Indonesia đã giúp U22 Việt Nam giành được 9 điểm với 3 chiến thắng liên tiếp. Kết quả này giúp đội bóng của HLV Park Hang Seo duy trì vị trí số 1 trên BXH. Trong khi đó, với chiến thắng 3-0 trước U22 Singapore trước đó, U22 Thái Lan đã vươn lên vị trí thứ 2 và bám sát Việt Nam trên bảng xếp hạng.

Theo lịch, U22 Việt Nam sẽ đối đầu với U22 Thái Lan ở vòng đấu cuối bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30. Trong khi HLV Park Hang Seo và các học trò gần như đã chắc suất vào vòng bán kết, thì U22 Thái Lan sẽ buộc phải thắng ở trận đấu này nếu không muốn bị loại ngay từ vòng bảng. Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu hấp dẫn nhất ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30.

>> Xem thêm: Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 30

>> Xem thêm: HLV Indonesia phát buổi sau trận đấu

>> Xem thêm: Báo Hàn nói về chiến thắng của U22 Việt Nam

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo