Quảng cáo

Báo Thái: 'ĐT Việt Nam thật sự quá hay'

Thứ sáu, 15/11/2019 15:15 PM (GMT+7)

Truyền thông Thái Lan đã phải khen ngợi ĐT Việt Nam sau chiến thắng thuyết phục trước ĐT UAE vào tối qua.

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)

Vào tối qua, ĐT Việt Nam đã có chiến thắng quan trọng trước ĐT UAE nhờ bàn thắng duy nhất của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Với 3 điểm có được ở trận đấu này, ĐT Việt Nam đã chính thức độc chiếm ngôi đầu bảng G tại vòng loại World Cup 2022.

Việt Nam 1-0 UAE, vòng loại WC 2022, báo thái, malaysia 2-1 thái lan, BXH vl wc 2022

Chứng kiến chiến thắng thuyết phục của ĐT Việt Nam trước UAE, truyền thông Thái Lan đã phải dành nhiều lời khen cho các học trò HLV Park Hang Seo. Tờ Dailynews Thái Lan viết:

"ĐT Việt Nam thật sự quá hay trong chiến thắng trước UAE vào tối qua. Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút thứ 44. Trước đó, ĐT UAE đã phải thi đấu với 10 người khi hậu vê Al Hammadi phải nhận thẻ đỏ ở phút thứ 37.

Với chiến thắng này, Việt Nam là đội tuyển duy nhất vẫn đang bất bại ở bảng đấu này và họ đã vươn lên dứng đầu bảng G với 10 điểm."

Ở trận đấu diễn ra trước đó, ĐT Thái Lan đã bất ngờ để thua 1-2 trên SVĐ Bukit Jalil của Malaysia. Tuy có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở ngay phút thứ 7 của Chanathip Songkrasin, nhưng sự lỏng lẻo của hàng phòng ngự đã khiến Thái Lan phải trả giá. Hai bàn thắng của Brendan Gan và Sumareh đã giúp Malaysia có màn lội ngược dòng ấn tượng trước đội bóng của HLV Akira Nishino.

Việt Nam 1-0 UAE, vòng loại WC 2022, báo thái, malaysia 2-1 thái lan, BXH vl wc 2022

Tại lượt trận tiếp theo 19/11, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình. Với việc đang kém Việt Nam khoảng cách đúng bằng một trận thắng, HLV Akira Nishino và các học trò chắc chắn sẽ rất quyết tâm có 3 điểm ở trận đấu này. Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu hấp dẫn nhất lượt trận tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Bảng xếp hạng bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Việt Nam 1-0 UAE, vòng loại WC 2022, báo thái, malaysia 2-1 thái lan, BXH vl wc 2022


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT