Quảng cáo

Báo Thái đánh giá cao sự tự tin của HLV Park Hang Seo

Thứ năm, 27/02/2020 14:13 PM (GMT+7)

Tờ Siamsport của Thái Lan đánh giá cao khả năng HLV Park Hang Seo và Việt Nam lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực châu Á

VIDEO: Công Phượng đi bóng đẳng cấp - nguồn: Fox Sports

Vào ngày 23/2 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã trở lại Việt Nam, kết thúc kỳ nghỉ tại quê nhà Hàn Quốc. Ngay lập tức, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã có buổi gặp mặt với LĐBĐ Việt Nam (VFF) để trao đổi những dự định, cũng như mục tiêu của ĐT Việt Nam trong năm 2020.

Theo đó, HLV Park Hang Seo được VFF giao cho chỉ tiêu là sẽ bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup 2020, và đặc biệt là giúp ĐT Việt Nam lần đầu tiên lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV park tu tin vuot qua VL WC

Đây có thể coi là những mục tiêu "hợp lý" mà VFF giao cho HLV Park Hang Seo trong năm nay. Bóng đá Việt Nam đã là vua của Đông Nam Á trong vòng 2 năm vừa qua, vì vậy việc đặt chỉ tiêu vô địch AFF Cup 2020 là hoàn toàn dễ hiểu.

Quan trọng hơn có lẽ sẽ là việc vượt qua vòng 2 của vòng loại World Cup 2022, giải đấu mà ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng với 11 điểm sau 5 trận đấu. Đây là mục tiêu hàng đầu và quan trọng nhất của bóng đá Việt Nam trong năm 2020.

Đánh giá về cơ hội của ĐT Việt Nam tại giải đấu này, tờ Siamsport của Thái Lan viết: "ĐT Việt Nam hiện đang đứng đầu bảng G tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm. Họ sẽ còn 3 trận đấu nữa với Malaysia, UAE và Indonesia tại giải đấu này.

Mục tiêu mà đoàn quân của HLV Park Hang Seo đặt ra là sẽ giành được ít nhất 7 điểm ở 3 trận đấu còn lại để tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng và tiến vào vòng loại cuối cùng. Hiện tại HLV Park Hang Seo đang rất thoải mái và tự tin hoàn thành mục tiêu để cùng ĐT Việt Nam lần đầu tiên đạt được thành tích này trong lịch sử.

HLV park tu tin vuot qua VL WC

Trong năm 2020, HLV Park Hang Seo sẽ không phải dẫn dắt đội U23 Việt Nam. Chính vì vậy mà chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ dồn toàn bộ tâm huyết vào ĐTQG, để đạt được những mục tiêu quan trọng đã được giao trong năm nay".

Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 21/3 tại Bình Dương để chuẩn bị cho trận giao hữu với Kyrgyzstan 5 ngày sau đó. Đây là cuộc tập dượt quan trọng của thầy trò HLV Park Hang Seo trước khi tham dự trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đây có thể coi là 'trận cầu 6 điểm' với ĐT Việt Nam, khi Malaysia đang xếp thứ 2 và chỉ kém chúng ta có 2 điểm. Một chiến thắng ở trận đấu này sẽ giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo tiến gần hơn tới mục tiêu tại giải đấu này.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT