Quảng cáo

Báo Indonesia tự tin sẽ hủy diệt Việt Nam tại VL World Cup 2022

Thứ sáu, 07/02/2020 17:23 PM (GMT+7)

Dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong, truyền thông Indonesia tỏ ra rất tự tin vào thành công của ĐTQG ở 3 trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2022,

VIDEO: Indonesia 1-3 Việt Nam (Nguồn: VTV)

Sau chuỗi trận thi đấu bết bát tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 5 trận thua, LĐBĐ Indonesia đã quyết định có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Cựu HLV trưởng ĐT Hàn Quốc - Shin Tae Yong đã thay thế HLV Simon McMenemy ngồi vào ghế nóng ĐTQG Indonesia.

Chiến lược gia người Hàn Quốc với kinh nghiệm dày dặn trên đấu trường Quốc tế được kỳ vọng sẽ hồi sinh ĐT Indonesia. Trước mắt HLV Shin Tae Yong sẽ là 3 trận đấu còn lại ở vòng loại World Cup 2022 với các đối thủ là Thái Lan, UAE và Việt Nam.

ĐT indonesia tu tin tai VL World Cup

Dù khởi đầu không thuận lợi khi phải nhận 3 thất bại liên tiếp cùng U19 Indonesia, nhưng truyền thông xứ vạn đảo vẫn cho rằng HLV Shin Tae Yong sẽ tạo ra những điều bất ngờ tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đặc biệt trước bối cảnh những đối thủ của họ đang gặp phải những bất ổn trong đội hình. Tờ Indosport viết:

"ĐT Indonesia dưới thời HLV Shin Tae Yong hiện vẫn đang là ẩn số với các đối thủ tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Dù đã hết cơ hội lọt vào vòng tiếp theo, nhưng chắc chắn đoàn quân của HLV Shin Tae Yong sẽ thi đấu hết sức và tạo nên bất ngờ ở những trận đấu còn lại.

Đặc biệt trong bối cảnh mà cả UAE, Thái Lan và Việt Nam đều đang có những sự xáo trộn trong đội hình, đây sẽ là cơ hội vàng để ĐT Indonesia hủy diệt bước tiến của các đối thủ tại vòng loại World Cup 2022.

HLV Shin tae yong gay bat ngo tai WC 2018

Cùng với đó, HLV Shin Tae Yong lại là người rất giỏi trong việc tạo ra bất ngờ. Tại World Cup 2018, ĐT Hàn Quốc của ông đã đánh bại ĐT Đức 2-0 ở trận đấu cuối cùng và khiến đội bóng này trở thành cựu vương ở giải đấu đó. Chắc chắn, kinh nghiệm quý báu này sẽ được chiến lược gia Hàn Quốc áp dụng cho ĐT Indonesia ở những trận đấu sắp tới".

Được biết, để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, ĐT Indonesia sẽ tập trung trở lại vào ngày 9/2 tới đây tại trung tâm huấn luyện tại thủ đô Jakarta. HLV Shin Tae Yong sẽ gọi lên tuyển 34 cầu thủ trong đợt tập trung này.

Theo lịch thi đấu, ĐT Indonesia sẽ có chuyến làm khách trên sân của ĐT Thái Lan vào ngày 26/3. Sau đó 5 ngày, họ sẽ tiếp đón ĐT UAE trên sân nhà mà không có sự cổ vũ của khán giả xứ vạn đảo.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT