Quảng cáo

Báo Indonesia: ‘Đánh bại Việt Nam là điều quá khó’

Thứ ba, 15/10/2019 15:01 PM (GMT+7)

Indonesia vs Việt Nam, vòng loại World Cup 2022 - Tờ Indosport nhận định ĐT Indonesia sẽ rất khó có thể đánh bại được một đối thủ mạnh như ĐT Việt Nam.


VIDEO: Indonesia vs Việt Nam (Bán kết lượt về AFF Cup 2016). Nguồn: VFF, FOX Sports

Vào tối nay (15/10), ĐT Indonesia sẽ có cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam trên SVĐ Kapten I Wayan Dipta ở đảo Bali. Sau 3 trận thua liên tiếp tại vòng loại World Cup 2022, các cầu thủ và BHL đội bóng xứ vạn đảo đang rất quyết tâm có được chiến thằng đầu tay để tặng CĐV nước nhà. Tuy nhiên, truyền thông Indonesia cho rằng rất khó để Indonesia có điểm, chứ đừng nói tới việc giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam ở trận đấu sắp tới.

Tờ Indosport cho biết: “Thất bại ở 3 trận đấu đầu tiên vòng loại World Cup 2022, ĐT Indonesia không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam để nuôi hy vọng tại giải đấu này.

Tuy nhiên, đánh bại ĐT Việt Nam vào lúc này là quá khó với ĐT Indonesia. Đội bóng của HLV Park Hang Seo đang có thành tích bất bại tại bảng đấu này cùng với UAE và Thái Lan. ĐT Việt Nam hành quân tới Indonesia với sự tự tin cao độ sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Malaysia trên sân nhà. Một kết quả tốt sẽ là điều mà HLV Park Hang Seo và các học trò hướng tới ở trận đấu này.”

m, Vòng loại world cup 2022, HLV Park Hang Seo, Báo indonesia

Vào hôm qua HLV Park Hang Seo cũng đã công bố danh sách 23 cầu thủ sẽ tham dự trận đấu với Indonesia. Hai cái tên không có trong danh sách cuối cùng là Tuấn Anh và Trọng Hùng. HLV Park Hang Seo đã quyết định giữ lại Xuân Mạnh và Văn Kiên để có thêm nhiều lựa chọn ở hai biên cho ĐT Việt Nam. Trong khi đó ĐT Indonesia cũng gọi bổ sung hậu vệ nhập tịch Otavio Dutra để gia tăng khả năng phòng ngự.

Trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 15/10 trên SVĐ Kapten I Wayan Dipta và sẽ được trực tiếp trên kênh VTV6.

>> Kết quả bóng đá Việt Nam vs Indonesia

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT