Quảng cáo

Báo Hàn: 'Ma thuật của HLV Park chưa dừng lại mà mới chỉ bắt đầu'

Thứ hai, 20/01/2020 07:38 AM (GMT+7)

Tờ Sport Seoul cho rằng thất bại tại VCK U23 châu Á 2020 sẽ chỉ là khởi đầu cho những thành công mới của bóng đá Việt Nam thời gian sắp tới.

Vlog đặc biệt được người Hàn Quốc ghi lại trong trận chung kết SEA Games 30

U23 Việt Nam đã kết thúc hành trình của mình tại VCK U23 châu Á 2020 khi phải dừng bước ngay từ vòng bảng. Chỉ giành được 2 điểm sau 3 trận đấu, đương kim á quân đã rời giải đấu khi xếp cuối cùng tại bảng D, VCK U23 châu Á 2020.

VCK U23 châu Á 2020 là giải đấu đáng thất vọng với thầy trò HLV Park Hang Seo. Dù chuẩn bị khá kỹ lưỡng với chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, cùng với sự tự tin sau khi giành HCV ở SEA Games 30, nhưng U23 Việt Nam đã không thể hiện được khả năng và bị loại mà không có được bất cứ một chiến thắng nào.

Nhiều ý kiến cho rằng, HLV Park Hang Seo đã "hết bài" ở giải đấu lần này khi U23 Việt Nam không còn gây được bất ngờ với các đội bóng ở châu lục. Tuy nhiên tờ Sports Seoul của Hàn Quốc lại không nghĩ vậy. Họ cho rằng ma thuật của HLV Park Hang Seo chưa kết thúc mà mới chỉ bắt đầu. Tờ báo này viết:

"Sau 2 năm dẫn dắt, HLV Park Hang Seo đã đạt được nhiều thành tích chưa từng có trong lịch sử của bóng đá Việt Nam. Điều này giúp cho ông được các CĐV coi như người hùng với bóng đá Việt Nam.

VCK U23 châu Á 2020 là lần đầu tiên HLV Park Hang Seo phải nhận thất bại khi dẫn dắt Việt Nam. Tuy vậy, thất bại này không làm giảm niềm tin của NHM bóng đá Việt Nam dành cho ông. Họ tin rằng HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam sẽ trở lại mạnh mẽ hơn nữa sau thất bại tại giải đấu vừa rồi.


Trước mắt HLV Park Hang Seo sẽ là vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, giải đấu mà ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm. HLV Park Hang Seo được kỳ vọng sẽ bổ sung và sửa chữa được những thiếu sót của ĐT Việt Nam thời gian qua. Do đó, có thể tin rằng ma thuật của HLV Park Hang Seo chưa kết thúc mà mới chỉ bắt đầu".

Sau VCK U23 châu Á 2020, HLV Park Hang Seo sẽ có thời gian trở về Hàn Quốc để nghỉ ngơi và thư giãn, trước khi trở lại Việt Nam chuẩn bị cho các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

ĐT Việt Nam đang có nhiều cơ hội để vượt qua vòng loại thứ 2 khi đang dẫn đầu tại bảng đấu của mình. Ở lượt trận kế tiếp ngày 26/3, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ được nghỉ. Vào ngày 31/3, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách quan trọng tới sân của Malaysia. Đây sẽ là trận đấu then chốt tới tham vọng tiến sâu của ĐT Việt Nam ở giải đấu này.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT