Quảng cáo

Báo Hàn đánh giá cao sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam

Thứ hai, 07/10/2019 21:34 PM (GMT+7)

Tờ MK Sports của Hàn Quốc đánh giá cao sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam trước trận đấu với Malaysia vào ngày 10/10 tới đây.

Đội tuyển Việt Nam đang bước vào những buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022. Ngày hôm nay, HLV Park Hang Seo đã chào đón sự trở lại của Công Phượng, sau khi tiền đạo này trở về từ Bỉ. Theo dự kiến, sáng mai (8/10), Đoàn Văn Hậu cũng sẽ có mặt tại Việt Nam và hội quân cùng đội tuyển. Với sự góp mặt của Văn Hậu, ĐT Việt Nam sẽ có đội hình mạnh nhất để tiếp đón ĐT Malaysia vào ngày 10/10 tới.

Ở trận đấu sắp tới, ĐT Việt Nam được đánh giá cao hơn ĐT Malaysia. Ở hai lần gặp nhau gần nhất trên SVĐ Mỹ Đình, HLV Park Hang Seo và các học trò đều có chiến thắng tương đối dễ dàng. Nhưng không vì vậy mà HLV người Hàn Quốc tỏ ra chủ quan.

Việt Nam vs Malaysia, HLV Park Hang Seo, Vòng loại world cup 2022, Báo Hàn Quốc

Trước trận đấu này, trợ lý HLV Lee Young Jin đã được cử đi do thám ĐT Malaysia ở trận đấu với UAE. Ông đã có những thông tin cần thiết về sự thay đổi ở đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe. Với sự chuẩn bị chu đáo này, tờ MK Sports đã đánh giá rất cao sự thận trọng của HLV Park Hang Seo ở trận đấu sắp tới:

"Để lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022, ĐT Việt Nam phải giành được thật nhiều điểm với các đội bóng ở cùng khu vực Đông Nam Á. Kết quả ở 2 trận đấu với Malaysia và Indonesia sẽ rất quan trọng.

Ở 3 lần gặp nhau trước với ĐT Malaysia, đội bóng của HLV Park Hang Seo đang chiếm lợi thế với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Nhà đương kim vô địch AFF Cup ghi được 5 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 2 bàn. Rõ ràng mọi chỉ số đều đang nghiêng về ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, không vì thế mà họ chủ quan. Trợ lý HLV Lee Young Jin đã tới xem trận đấu giữa Malaysia và UAE và nhận thấy sự thay đổi của ĐT Malaysia. Hàng công của họ giờ đã sắc bén hơn nhiều so với AFF Cup 2018."

Thực tế hàng công của ĐT Malaysia đang thể hiện một phong độ hủy diệt trong năm 2019. Ở 8 trận đấu đã qua, đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe đã ghi tới 20 bàn thắng, trong khi đội tuyển Việt Nam chỉ ghi được 7 bàn. Ở trận đấu giao hữu hôm 5/10, ĐT Malaysia thậm chí còn ghi tới 6 bàn vào lưới của ĐT Sri Lanka. Rõ ràng sự thận trọng của HLV Park Hang Seo là không hề thừa.

Việt Nam vs Malaysia, HLV Park Hang Seo, Vòng loại world cup 2022, Báo Hàn Quốc

Hôm nay (7/10), ĐT Malaysia đã đặt chân tới sân bay Nội Bài để làm quen với khí hậu và điều kiện thi đấu tại Việt Nam. Họ cũng có buổi tập đầu tiên vào buổi tối hôm nay. Tuy nhiên đây là một buổi tập kín và phóng viên của Việt Nam không được đến gần.

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 10/10 tới đây. Một chiến thắng sẽ là điều mà cả 2 đội bóng hướng tới để bám đuổi UAE và Thái Lan trên bảng xếp hạng.



Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT