Quảng cáo

Báo châu Á hết lời khen ngợi trò cưng của HLV Park Hang Seo

Thứ bảy, 08/02/2020 09:12 AM (GMT+7)

Với những đóng góp không biết mệt mỏi cho bóng đá Việt Nam, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ truyền thông châu Á.

VIDEO: Hùng Dũng và màn trình diễn tuyệt vời trong năm 2019. Nguồn: CLB Hà Nội

Trở thành thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam từ cuối năm 2017, HLV Park Hang Seo đã mang về rất nhiều thành công ở cả khu vực lẫn châu lục. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Hàn Quốc, ĐT Việt Nam đã trở thành số 1 của Đông Nam Á, cũng như một đối thủ khó chịu với các "ông lớn" của châu Á.

Không những vậy, HLV Park Hang Seo còn phát hiện ra rất nhiều tài năng cho bóng đá Việt Nam. Có thể kể tới những cái tên như Xuân Mạnh, Phan Văn Đức và đặc biệt là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

Bao chau A viet ve Do Hung Dung

Trong 2 năm thành công vừa qua của bóng đá Việt Nam, Đỗ Hùng Dũng luôn góp mặt trong đội hình của HLV Park Hang Seo. Từ AFF Cup 2018 tới Asian Cup 2019, hay mới đây nhất là HCV tại SEA Games 30, tiền vệ của Hà Nội FC luôn là một trong số những cầu thủ quan trọng trong cách vận hành lối chơi của ĐT Việt Nam.

Thành công của Hùng Dũng tới từ sự chăm chỉ, cũng như những nỗ lực không ngừng học hỏi của tiền vệ 26 tuổi trong suốt quãng thời gian thi đấu ở đội trẻ, cũng như dự bị tại CLB Hà Nội. Chính điều này đã khiến tờ Live Sport Asia ấn tượng mạnh với tiền vệ của ĐT Việt Nam và dành nhiều lời khen cho trò cưng của HLV Park Hang Seo. Tờ báo này viết:

"Hai năm vừa qua có thể coi là quãng thời gian đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Đỗ Hùng Dũng. Tiền vệ của ĐT Hà Nội lần đầu tiên được gọi lên ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Không những thế, anh còn cùng những ngôi sao vàng giành chức vô địch AFF Cup 2018 và SEA Games 30.

Do Hung Dung va y chi vuon len

Nhưng ít ai biết rằng, trước đó Đỗ Hùng Dũng thậm chí còn không có được vị trí chính thức trong đội hình của CLB Hà Nội. Tuy nhiên với thái độ cầu tiến, chăm chỉ trong tập luyện, cũng như học hỏi kinh nghiệm từ các đàn anh như Thành Lương hay Văn Quyết, Đỗ Hùng Dũng đã trở thành một trong những tiền vệ tốt nhất của ĐT Việt Nam.

Nhiều người có thể bất ngờ về mức phí chuyển nhượng 750,000 USD mà Muang Thong United trả cho Hà Nội FC về trường hợp của Hùng Dũng, nhưng con số đó tương xứng với tài năng của cầu thủ này.

Từ một người không ai biết tới, Đỗ Hùng Dũng đã trở thành cầu thủ không thể thiếu của ĐT Việt Nam. Anh có thể coi là tấm gương sáng cho những cầu thủ trẻ noi theo".

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT