Quảng cáo

Báo châu Á: ‘Bộ ba tấn công của Việt Nam đã làm khổ Malaysia'

Thứ sáu, 11/10/2019 13:44 PM (GMT+7)

Trang Fox Sports Asia ấn tượng với màn thể hiện của bộ ba trên hàng công ĐT Việt Nam trong chiến thắng 1-0 trước ĐT Malaysia vào tối qua.

VIDEO: Siêu phẩm của Quang Hải vào lưới Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Đội tuyển Việt Nam đã có trận thắng đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 sau khi đánh bại ĐT Malaysia 1-0 trên SVĐ Mỹ Đình. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của tiền vệ Nguyễn Quang Hải sau đường chuyền đẳng cấp của trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải. Tiền vệ của CLB Hà Nội cũng là chính là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất của ĐT Việt Nam trong trận đấu này.

Bên cạnh Quang Hải, trang Fox Sports Asia cũng chỉ ra 2 cái tên khác đã thi đấu ấn tượng trong ngày hôm qua đó là Văn Toàn và Công Phượng. Bộ ba tấn công của tuyển Việt Nam liên tục quấy rối và tận dụng rất tốt sơ hở của hàng hậu vệ Malaysia. Tờ báo này viết:

“Đây là một trận đấu tương đối cân bằng, nhưng đội tuyển Việt Nam với sự cơ động trên hàng công cùng với sự trợ giúp của tuyến sau là đội chơi tốt hơn. Bộ ba tấn công của ĐT Việt Nam là Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Quang Hải đã làm khổ ĐT Malaysia trong 45 phút đầu tiên. Hàng phòng ngự của Malaysia gặp rất nhiều khó khăn khi liên tục phải đối mặt với những tình huống phản công nhanh của ba cầu thủ này.

việt nam 1-0 malaysia, Quang Hải, Công Phượng, Văn Toàn, KQ vòng loại wc 2022, báo châu Á, bxh vl wc 2022,

Thậm chí Quang Hải còn đưa được bóng vào lưới của ĐT Malaysia nhưng bị từ chối vì lỗi việt vị. Tuy sau đó, những chú hổ đã kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng rồi mọi hy vọng của họ đã chấm dứt bởi bàn thắng ở phút thứ 40 của Nguyễn Quang Hải.”

Không chỉ Fox Sports Asia, ngay cả HLV Park Hang Seo cũng cho rằng đây là một màn trình diễn tốt của các tiền đạo ĐT Việt Nam, dù không trực tiếp ghi bàn: “Các tiền đạo không ghi bàn nhưng không vì thế mà đánh giá thấp họ. Tôi tin tưởng vào tất cả các tiền đạo của ĐT Việt Nam hiện tại. Quan trọng nhất là quá trình để dẫn đến bàn thắng. Không nên vì không ghi bàn mà đánh giá thấp khả năng của họ.”

Sau trận đấu với ĐT Malaysia, ĐT Việt Nam đã lập tức lên đường sang Indonesia để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà vào ngày 15/10 tới. Indonesia được đánh giá là đội bóng yếu nhất bảng khi chưa giành được điểm số nào và đang xếp cuối bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Bảng xếp hạng bảng G sau lượt trận 10/10

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT