Quảng cáo

AFF Cup 2020 bị hoãn, HLV Malaysia quyết chiến với Việt Nam

Thứ năm, 30/07/2020 20:04 PM (GMT+7)

HLV Tan Cheng Hoe sẽ dồn toàn bộ sự tập trung cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sau khi biết được thông tin AFF Cup 2020 bị hoãn sang năm sau.

Như những thông tin đã đưa trước đó, AFF Cup 2020 đã chính thức được hoãn sang tháng 4/2021 do những lo ngại về đại dịch COVID-19. Tuy nhiên, việc hoãn sang năm sau cũng sẽ khiến cho giải đấu trở nên hấp dẫn hơn khi hầu hết các đội tuyển trong khu vực sẽ có được lực lượng mạnh nhất để tham dự.

Một trong số những đội tuyển phản ứng sớm nhất với thông tin trên là ĐT Malaysia. Chia sẻ trên tờ Kosmo, HLV Tan Cheng Hoe cho biết:

"Tôi nghĩ đó là quyết định tích cực vì đại dịch Covid-19 trong khu vực đang diễn biến phức tạp. Tôi chắc chắn các nước Đông Nam Á đều bị ảnh hưởng và chưa sẵn sàng để tổ chức một kỳ AFF Cup thành công.

HLV Tan Cheng hoe quyet dau DT Viet Nam

ĐT Malaysia có thể dành toàn bộ sự tập trung cho 3 trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022 vào cuối năm. Nếu AFF Cup vẫn tổ chức như dự định, tôi e rằng các cầu thủ phải đối mặt với nguy cơ chấn thương cao hơn. Đó là điều tệ hại và chẳng ai muốn cả".

Với việc hoãn AFF Cup 2020 sang năm sau, ĐT Malaysia sẽ có nhiều thời gian để nghỉ ngơi cũng như chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu này. Đặc biệt là trong hoàn cảnh giải VĐQG Malaysia sẽ chỉ có thể quay trở lại vào cuối tháng 8 tới.

Hiện tại, ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Malaysia đang xếp ngay sau Việt Nam với 2 điểm ít hơn. Hai đội sẽ có cuộc đối đầu trực tiếp trên SVĐ Bukit Jalil vào ngày 13/10 sắp tới. Đây sẽ là trận đấu vô cùng quan trọng quyết định tới cục diện của bảng đấu này.

VIDEO: Văn Hậu lấy thân mình cứu thua cho ĐT Việt Nam (Next Sports)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT