Quảng cáo

Pháp phạm lỗi kép khiến CĐV phẫn nộ

Chủ nhật, 08/09/2019 09:50 AM (GMT+7)

Dù giành chiến thắng thuyết phục nhưng chủ nhà Pháp đã khiến người hâm mộ bóng đá bực bội vì có 2 hành động thiếu tôn trọng đội khách Albania.

VIDEO: Cầu thủ Albania bị chủ nhà Pháp làm cho bối rối

Với trình độ công nghệ hiện nay, mọi công tác chuẩn bị cho trận đấu đều được số hóa và trở nên chính xác hơn bao giờ hết. Thế nhưng có vẻ điều này không đúng với chủ nhà Pháp khi tiếp đón các vị khách đến từ Albania trên sân Stade de France.

Trận đấu giữa nhà vô địch thế giới và Albania đã phải diễn ra muộn hơn bình thường bởi các cầu thủ Albania từ chối thi đấu theo đúng lịch trình. Nguyên nhân là do đội ngũ kỹ thuật của chủ nhà Pháp đã phát sai quốc ca của Albania trong lễ khai mạc của trận đấu. Thay vào đó, quốc ca của Andorra được vang lên.

Pháp vs Albania, Pháp Albania, kết quả Pháp, kết quả Pháp Albania, kết quả Pháp vs Albania, vòng loại EURO 2020, EURO 2020, kết quả vòng loại EURO 2020, kết quả EURO 2020,

Albania và Andorra đều là các quốc gia nhỏ bé cả về diện tích lẫn danh tiếng, nhưng đối với một đại diện của cả châu Âu như Pháp thì việc nhầm lẫn này là không thể chấp nhận được. Các CĐV Albania có mặt tại Stade de France đã rất phẫn nộ, họ không ngừng huýt sáo khi quốc ca Andorra được phát.

Các cầu thủ Albania đứng sững sờ trước tình thế đó, họ đã chờ đợi quốc ca của mình được vang lên nhưng lại nhận được bất ngờ từ đội chủ nhà. Họ quyết định sẽ không cho phép trận đấu được tiến hành cho đến khi Pháp sửa chữa sai lầm. Và người Albania đã phải chờ rất lâu để người Pháp tìm được bản quốc ca Albania.

Cuối cùng thì bản quốc ca chuẩn cũng được phát trên sân Stade de France, nhưng chủ nhà Pháp vẫn muốn làm xấu hình ảnh của mình bằng cách để phát thanh viên nói vào micro: "Xin hãy tôn trọng quốc ca ARMENIA!"

Pháp vs Albania, Pháp Albania, kết quả Pháp, kết quả Pháp Albania, kết quả Pháp vs Albania, vòng loại EURO 2020, EURO 2020, kết quả vòng loại EURO 2020, kết quả EURO 2020,

Sau cùng, trận đấu được bắt đầu với sự bực bội của các cầu thủ và CĐV Albania. Chỉ 8 phút sau, Kingsley Coman đã đưa chủ nhà vươn lên dẫn trước, anh hoàn tất cú đúp với bàn thắng thứ hai ở phút 68. Các bàn thắng còn lại được ghi bởi Olivier Giroud và Jonathan Ikone. Đội khách Albania có bàn danh dự ở phút 90 do công của Cikalleshi. Trận đấu kết thuc với tỷ số 4-1. Pháp đã có thể có thêm bàn thắng nữa nếu Griezmann không sút hỏng quả phạt đền ở phút 35, cầu thủ này đang có phong độ không ổn định kể từ ngày khoác áo Barca.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan