Quảng cáo

Trung Quốc tổn thất nặng trước 'chung kết', HLV Lippi trấn an người hâm mộ

Thứ năm, 14/11/2019 09:40 AM (GMT+7)

Trước trận 'chung kết' bảng A vòng loại World Cup 2022, Trung Quốc không có lực lượng tốt nhất và HLV Lippi đã phải lên tiếng.

VIDEO: Highlight Philippines 0-0 Trung Quốc (VL World Cup 2022)

Ngày 14/11, đội tuyển Trung Quốc tiếp tục chiến dịch vòng loại thứ 2 World Cup 2022 với đội đứng đầu bảng A là Syria. Quốc gia Tây Á đang có 9 điểm, Trung Quốc xếp thứ 2 với 7 điểm, bởi vậy đối với đội tuyển của đất nước tỷ dân thì đây là trận đấu không được phép thua.

Syria vs Trung Quốc, vòng loại World Cup 2022, Syria, Trung Quốc, marcello lippi

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Marcello Lippi của đội tuyển Trung Quốc nói về đội hình ra sân: "Chúng tôi sẽ xác định 11 cái tên xuất phát đêm nay. Các cầu thủ đã thể hiện tích cực trong các buổi tập. Li Lei không thể tham gia trận đấu bởi chấn thương căng cơ, còn Zhang Linpeng cần trải qua buổi kiểm tra cuối cùng để xác định khả năng ra sân."

Li Lei và Zhang Linpeng đều là những cái tên trụ cột của đội tuyển Trung Quốc, đặc biệt hậu vệ Zhang Linpeng luôn là sự lựa chọn số 1 cho vị trí trung tâm hàng phòng ngự của Trung Quốc suốt 10 năm qua. Việc thiếu vắng anh là tổn thất lớn cho đội bóng này.

Trực tiếp Syria vs Trung Quốc, Syria vs Trung Quốc, trực tiếp vòng loại World Cup 2022, VL World Cup 2022

HLV Lippi chịu nhiều sức ép từ giới truyền thông và người hâm mộ Trung Quốc sau khi đội bóng bị Philippines cầm hòa, ông thể hiện sự tự tin trước trận đấu với Syria: "Chúng ta là một đội bóng mạnh. Chúng ta đã ghi nhiều bàn thắng vào lưới Maldives và Guam. Dù chúng ta không ghi bàn vào lưới Philippines nhưng đã tạo ra nhiều cơ hội. Chúng ta sẽ vượt qua vòng loại."

Trận đấu giữa Trung Quốc và Maldives sẽ diễn ra lúc 21h ngày 14/11, mời quý độc giả theo dõi tại đây.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT