Quảng cáo

Trung Quốc 'mua chuộc' CĐV Philippines tại vòng loại World Cup 2022

Thứ năm, 17/10/2019 10:58 AM (GMT+7)

Đã có rất nhiều CĐV Philippines mặc áo cổ vũ cho đội tuyển Trung Quốc ngay trên sân nhà của đại diện Đông Nam Á. Trung Quốc đã làm gì để nhận được sự cổ vũ đó?

VIDEO: Highlight Philippines vs Trung Quốc (Vòng loại World Cup 2022)

Trận đấu giữa Trung Quốc và Philippines thuộc vòng loại World Cup 2022 không được tổ chức tại Manila, thủ đô của Philippines, mà là ở Bacolod, thành phố lớn thứ năm ở Philippines. Sân vận động Panaad Park nằm trong một khu rừng sâu. Có lẽ đây là lần đầu tiên Trung Quốc chơi bóng trong một sân vận động tồi tàn như vậy, nhưng hàng ngàn người hâm mộ đã đến và theo dõi trận đấu.

Số lượng người hâm mộ Trung Quốc thống trị sân Panaad Park ở Bacolod, gấp 3 lần số CĐV nước chủ nhà Philippines, họ hát quốc ca, hô khẩu hiệu và vẫy cờ cho đội tuyển Trung Quốc. Không chỉ vậy, đã có kha khá CĐV Philippines mặc áo cổ vũ cho đội khách.

vòng loại World Cup 2022, Trung Quốc hòa Philippines, Philippines vs Trung Quốc, Trung Quốc, Philippines,

Nguyên nhân là những người Trung Quốc sống tại Philippines đã cung cấp đồ ăn miễn phí kèm theo những chiếc áo và băng rôn cổ vũ đội tuyển của đất nước tỷ dân. Đã có không ít CĐV Philippines tranh thủ cơ hội để có đồ ăn miễn phí và những chiếc áo ủng hộ đội khách như một món quà lưu niệm.

Nhờ thế mà số CĐV Trung Quốc tại Philippines vốn đã đông nay lại còn được bổ sung lực lượng từ chính khán giả nước chủ nhà. Tiếc rằng đội ngũ hùng hậu ấy không thể tiếp lửa cho các học trò của HLV Lippi để có thể ghi được ít nhất một bàn thắng. Trung Quốc đã bị cầm hòa, đây là lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng này không thắng được Philippines.

vòng loại World Cup 2022, Trung Quốc hòa Philippines, Philippines vs Trung Quốc, Trung Quốc, Philippines,

Đội tuyển Trung Quốc tiếp tục tung ra sân đội hình mạnh nhất với sự góp mặt của bộ đôi ngôi sao trên hàng công là Elkeson và Wu Lei. Với vị thế cửa trên, Trung Quốc là những người chủ động tấn công và tổ chức hãm thành. Những cơ hội ngon ăn đã được tạo ra. Mặc dù vậy, những cầu thủ tấn công của Trung Quốc đã bỏ lỡ tất cả. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa không bàn thắng.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT