Quảng cáo

Real Madrid thoát thua phút cuối

Thứ ba, 02/03/2021 05:03 AM (GMT+7)
A A+

Trước khi đến với trận derby cùng Atletico, Real Madrid đã trải qua thử thách đầy cam go trước Sociedad ở vòng 25 La Liga 2020/21.

Real Madrid bước vào trận đấu với Sociedad với hàng công chắp vá gồm Asensio, Isco và Mariano Diaz. Chính vì vậy mà đội bóng này gặp rất nhiều khó khăn trong việc ghi bàn.

Thậm chí hầu hết các cú sút trong hiệp 1 của đội bóng này đến từ các tiền vệ. Phút 19, Isco nhả bóng về tuyến hai để Modric dứt điểm nhưng cú sút bị Le Normand chặn lại. Không lâu sau đó là cú sút xa đưa bóng đi chệch cột dọc của Casemiro.

Phút 44, Modric tiếp tục có bóng ở ngoài vòng cấm và anh bất ngờ có pha đột phá thẳng về phía khu 16m50 của Sociedad, nhưng cú sút xa bị Remiro cản phá.

10 phút sau giờ nghỉ, chính Real Sociedad lại là đội vượt lên dẫn trước. Monreal thực hiện quả tạt sớm vào vòng cấm, và Portu ở phía cột xa đã loại bỏ Mendy để thực hiện cú đánh đầu vào góc hiểm cầu môn Real Madrid.

Thậm chí chỉ 2 phút sau đó, Portu đã thoát xuống vòng cấm Real Madrid để căng ngang nhưng rất may mắn cho chủ nhà là Isak băng vào không kịp để đệm bóng.

Bị gỡ hòa, Casemiro rất chăm chỉ xuất hiện trong vòng cấm để dứt điểm nhưng không thể đem về bàn thắng. Bên cạnh đó, những cú sút xa của Kroos cũng vô hiệu.

Phải đến phút 89, Valverde giật gót cho Vasquez băng xuống cánh phải để căng ngang. Bóng đi sửa lưng Duro, nhưng Vinicius đón được và cú đá của anh chạm một cầu thủ Sociedad đổi hướng đi vào lưới, giữ lại 1 điểm quý giá cho Real.

Diễn biến (ảnh: Getty):

HẾT GIỜ!

90+1': Real Madrid đang chơi rất khẩn trương.

89': VÀO!

Vazquez từ cánh phải đưa bóng vào trong để Vinicius Jr ghi bàn gỡ hòa với cú dứt điểm cận thành.

84': KHÔNG VÀO!

Rodrygo cầm bóng đột phá từ cánh phải vào vòng cấm Sociedad, anh bật tường với Valverde và sút luôn khi được trả bóng lại nhưng bóng đi chệch cột dọc góc xa!

78': NGUY HIỂM!

Sociedad hưởng quả đá phạt bên cánh trái và Le Normand đã thắng trong pha băng vào và nhảy lên đón quả treo bóng của Oyarzabal, nhưng anh không khống chế được cú đánh đầu.

75': KHÔNG VÀO!

Vasquez thực hiện một cú bấm bóng vào vòng cấm Sociedad và Casemiro đã băng xuống, nhưng cú đánh đầu của anh đi chệch cột dọc và dù sao anh cũng sẽ bị bắt việt vị nếu bóng vào lưới.

72': Ander Barrenetxea vào thay Portu đã bị đau.

69': KHÔNG VÀO!

Duro xuất hiện ở phía cột xa để đón một quả tạt của Vinicius, nhưng góc dứt điểm khá hẹp và anh đánh đầu không chính xác.

63': KHÔNG VÀO!

Vazquez tạt bóng , Casemiro đã bật lên rất cao để đánh đầu nhưng anh đưa bóng đi chệch cột dọc.

61': Real Madrid thay nguyên hàng công. Vinicius, Rodrygo và Hugo Duro vào thế chỗ Isco, Asensio và Mariano.

59': KHÔNG VÀO!

Kroos tung cú sút xa bên cánh trái đưa bóng đi cao hơn so với khung thành.

55': VÀO!

Portu đánh đầu vào góc cao sau quả treo bóng bên cánh trái.

48': Courtois bắt không dính một quả phạt góc của Sociedad do bị gây áp lực, và Monreal sau đó bắt vô-lê đi vọt xà ngang!

46': Hiệp 2 bắt đầu!

HẾT HIỆP 1!

44': KHÔNG VÀO!

Modric có bóng ở ngoài vòng cấm và anh bất ngờ có pha đột phá thẳng vào khu 16m50 của Sociedad, nhưng cú sút bị Remiro cản phá!!

35': CƠ HỘI!

Kroos thoát xuống rất hay trong vòng cấm nhưng anh không thể căng ngang do sự can thiệp của thủ môn Remiro.

Trực tiếp Real Madrid 1-1 Sociedad: Bàn thua bất ngờ! Ảnh 1

26': SÚT XA!

Casemiro đang dâng cao để có cơ hội dứt điểm tuyến hai. Anh được đồng đội mớm bóng nhưng cú sút xa chân phải đi chệch cột dọc!

22': KHÔNG VÀO!

Vasquez tạt bóng về phía cột xa. Mariano đã nhảy lên đánh đầu nhưng đưa bóng đập người Gorosabel và chạm xà ngang, còn cú đá bồi của Asensio thì bị một cầu thủ Sociedad chặn được!!

13': David Silva thả bóng vào góc trái khu 16m50 cho Oyarzabal căng ngang, nhưng bóng bị Varane phá ra.

10': KHÔNG VÀO!

Real Madrid hưởng quả đá phạt bên cánh trái. Modric treo vào và bóng đã bật tới chỗ của Casemiro, nhưng cú vô-lê bồi của anh đập cầu thủ Sociedad bật ra.

3': Asensio có một pha đỡ bóng rất ngẫu hứng sau đường chuyền của Vasquez, nhưng anh thả bóng không tốt vào góc phải vòng cấm Sociedad khiến Modric không theo kịp.

1': Trận đấu bắt đầu!

Đội hình chính thức Real Madrid vs Sociedad:

Real Madrid: Courtois, Lucas, Varane, Nacho, Mendy, Casemiro, Kroos, Modric, Isco, Asensio, Mariano

Sociedad: Remiro; Gorosabel, Zubeldia, Le Normand, Monreal; Guevara, Zubimendi, Silva; Portu, Oyarzabal, Isak.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Sociedad La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT