Quảng cáo

Song sát Lukaku-Martinez khiến AC Milan đại bại

Chủ nhật, 21/02/2021 22:51 PM (GMT+7)
A A+

Ibrahimovic không thể làm gì cho AC Milan trong khi Lukaku cùng Martinez với sức trẻ của mình đã đem về chiến thắng cho Inter.

Video bàn thắng AC Milan 0-3 Inter. Nguồn: Truyền hình FPT

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Milan lập tức đẩy cao đội hình và vây bắt ngay từ phần sân đối phương. Phía Inter sau những giây đầu bỡ ngỡ đã từng bước lấy lại thế trận.

Nhờ đó mà các vị khách đã có bàn mở tỷ số từ sớm ở phút thứ 5. Từ pha chuyền bóng của Lukaku bên cánh phải, Lautaro Martinez thoải mái đánh đầu tung lưới AC Milan.

Phút 15, Ibrahimovic suýt chút nữa đã gỡ hòa cho Milan. Từ tình huống cực kỳ lộn xộn trong vòng cấm của Inter, lão tướng người Thụy Điển quyết định đánh gót ngay nhưng Handanovic đã bắt gọn.

Sang hiệp 2, Inter Milan vẫn là đội chơi có nét hơn và gia tăng cách biệt. Phút 57, Lautaro Martinez dễ dàng đệm bóng cận thành, hoàn tất cú đúp sau pha phối hợp với Perisic.

9 phút sau, Lukaku có bàn thắng cho riêng mình. Một mình anh đi bóng khéo léo từ giữa sân trước khi sút bóng chéo góc tung lưới đối phương.

Phần còn lại của trận đấu, Inter chơi chậm rãi, bảo toàn chiến thắng 3-0 và nới rộng khoảng cách với AC Milan lên thành 4 điểm.

BXH Serie A 2020/21

Diễn biến (ảnh: Getty):

90': Có 3 phút bù giờ!

89': KHÔNG VÀO!

Ante Rebic tung cú sút xa đưa bóng đi chìm nhưng thủ môn Inter đã cản phá thành công.

83': KHÔNG VÀO!

Cú đá rất mạnh của Hakan Calhanoglu, nhưng đi vọt xà khung thành Inter dù ở cự li gần.

79': HLV Conte quyết định rút các trụ cột ra nghỉ ngơi: Perisic, Eriksen và Martinez rời sân nhường chỗ cho Darmian, Gagliardini và Sanchez.

74': KHÔNG VÀO!

Barella tung cú sút từ xa, bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

70': VÀO!

Romelu Lukaku có pha đi bóng khéo léo từ giữa sân trước khi sút bóng chéo góc tung lưới đối phương.

63': KHÔNG VÀO!

Lukaku vừa có tình huống xử lý rất mượt mà. Tiếc rằng cú đá cuối cùng của tiền đạo người Bỉ lại đi trúng người thủ môn Donnarumma.

57': VÀO!

Từ pha chọc khe của Perisic bên cánh trái, Lautaro Martinez băng vào dứt điểm cận thành, nhân đôi cách biệt cho Inter.

53': KHÔNG VÀO!

Chịu sức ép quá lớn từ AC Milan, Inter đang cố gắng giải vây. Người vừa dứt điểm là Lautaro Martinez. Cú đá đưa bóng đi trúng đích, nhưng lực không mạnh và không hiểm.

48': KHÔNG VÀO!

Tonali đã có có dứt điểm đầy uy lực khiến Handanovic lại phải trổ tài cứu thua. Phạt góc cho Milan.

46': Hiệp 2 bắt đầu!

HẾT HIỆP 1!

44': BỎ LỠ!

Ibrahimovic bất ngờ có bóng trong vòng cấm và chuyền ngược ra cho Calhanoglu. Số 10 của AC Milan không dứt điểm ngay và để cơ hội trôi qua.

37': KHÔNG VÀO!

Perisic có pha đi bóng tốc độ bên cánh trái trước khi tung ra cú sút chìm hiểm hóc nhưng thủ thành Donnarumma vẫn kịp bay người cứu thua.

33': KHÔNG VÀO!

Milan vừa có pha xâm nhập vòng cấm rất nhanh của Theo Hernandez nhưng cú sút bằng chân phải không thuận của cầu thủ người Pháp lại đưa bóng đi chệch cột dọc.

26': KHÔNG CÓ PHẠT ĐỀN!

Bóng được tạt vào trong vòng cấm, Ibrahimovic tranh chấp bóng bổng và ngã ra nhưng trọng tài nhanh chóng quyết định đó không phải là phạt đền.

21': KHÔNG VÀO!

Perisic vừa có pha chọc khe cho Lukaku thoát xuống nhưng cú sút bằng chân trái sở trưởng của cầu thủ người Bỉ lại đi thiếu chính xác.

15': Ibrahimovic và các đồng đội vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trước lối đá pressing tầm cao của Inter.

8': Thêm một đường lên bóng dọc biên của Inter, lần này là Lautaro thoát xuống bên trái nhưng Lukaku không thể đánh đầu. 

5': VÀO!

Từ pha chuyền bóng của Lukaku bên cánh phải, Lautaro Martinez thoải mái đánh đầu tung lưới đội chủ nhà. 1-0 cho Inter.

1': Trận đấu bắt đầu.

Đội hình chính thức Milan vs Inter:

AC Milan: Donnarumma; Calabria, Kjaer, Romagnoli, Theo Hernandez; Tonali, Kessie; Saelemaekers, Calhanoglu, Rebic; Ibrahimovic.

Inter Milan: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Hakimi, Barella, Brozovic, Eriksen, Perisic; Lautaro Martinez, Lukaku.

Nhận định Milan vs Inter:

Sau khi liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A 2020/21, đến vòng 24, AC Milan đã chính thức mất vị trí số 1 vào tay Inter Milan.

Thất bại trước Spezia với tỷ số 0-2 hôm 14/2 vừa qua cho thấy rõ hạn chế của AC Milan khi họ không có được một lực lượng đủ dày để giữ phong độ cao trong khoảng thời gian dài.

3 trận gần đây tại Serie A, Inter toàn thắng, ghi 9 bàn và chỉ 1 lần để thủng lưới. Romelu Lukaku và các đồng đội đều đang có được phong độ vào phom và hơn thế, họ sở hữu lợi thế rõ ràng về lịch thi đấu so với AC Milan.

Tính ra, Inter có hơn 4 ngày chuẩn bị so với AC Milan ở trận derby sắp tới. Giữa tuần qua các cầu thủ Inter được dưỡng sức vì không phải đá Cúp châu Âu. Hôm 27/1 vừa rồi, Inter đánh bại AC Milan với tỷ số 2-1 tại Cúp quốc gia Italia.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Milan Inter Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT