Quảng cáo

Ronaldo phá dớp để giúp Juve chiến thắng

Thứ ba, 23/02/2021 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo có cú đúp vào lưới Crotone để giúp Juventus trở lại với chiến thắng tại Serie A sau khi để thua ở vòng đấu trước.

Xem HIGHLIGHTS trận đấu tại đây

Vừa bước vào trận đấu này, Juventus suýt phải trả giá vì sự bất cẩn của hậu vệ. Phút thứ 6, Danilo trượt chân khi đang theo kèm Reca, rất may cầu thủ bên phía Crotone bị giật mình và không có pha xử lí như ý.

Sau phút đầu thiếu tập trung, Juventus giành lại sự áp đảo khi liên tiếp tạo ra các cơ hội. Nhưng phải đến phút 38, Bà đầm già mới có bàn mở tỷ số nhờ công Ronaldo.

Kết quả Juventus vs Crotone, Serie A
Ronaldo lần đầu phá lưới Crotone. Ảnh: Getty

Từ quả treo bóng của Alex Sandro, Ronaldo bật cao đánh đầu tung lưới Crotone. Sau ít phút xem lại video quay chậm, trọng tài xác định tiền đạo Juve không việt vị và công nhận bàn thắng.

Đây là lần đầu tiên Ronaldo phá dớp không thể ghi bàn vào lưới Crotone kể từ khi gia nhập Juventus. Ngay sau khi 'thông nòng', cầu thủ người Bồ Đào Nha tiếp tục có bàn thứ hai vào lưới đối thủ này.

Phút 45+1, Ronaldo tung cú sút xa hiểm hóc khiến thủ thành Crotone vất vả cản phá. Ramsey có mặt kịp thời cứu bóng để Ronaldo bật cao đánh đầu chuẩn xác nâng tỷ số lên 2-0.

Kết quả Juventus vs Crotone, Serie A
McKennie ấn định chiến thắng cho Juve. Ảnh: Getty

Sang hiệp 2, Juventus có thêm một bàn thắng nhờ công của tiền vệ McKennie. Sau đó đội chủ nhà tiếp tục uy hiếp khung thành nhưng các chân sút lại tỏ ra vô duyên.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-0 cho Juve. Chiến thắng này giúp đội bóng của HLV Andrea Pirlo vươn lên vị trí thứ ba Serie A với 45 điểm.

Đội hình chính thức Juventus vs Crotone:

Juventus: Buffon; Danilo, De Ligt, Demiral, Alex Sandro; Chiesa, Bentancur, Ramsey, McKennie; Kulusevski, Ronaldo.

Crotone: Cordaz; Pedro Pereira, Magallan, Golemic, Luperto; Messias, Molina, Vulic, Reca; Ounas, Di Carmine.

Diễn biến (ảnh: Getty):

HẾT GIỜ!

90': Trận đấu có 3 phút bù giờ.

87': KHÔNG VÀO!

Ronaldo bước lên chấm sút phạt quen thuộc, tuy nhiên cú dứt điểm của anh lại đưa bóng đi vọt xà ngang.

80': KHÔNG CÓ PHẠT ĐỀN!

Chiesa ngã trong vòng cấm sau pha va chạm với hậu vệ Crotone, tuy nhiên trọng tài xác định cầu thủ Juventus ăn vạ.

75': BỎ LỠ!

Không một hậu vệ nào theo kèm Ronaldo. Tuy nhiên CR7 lại khống chế bóng lỗi khi nhận đường chuyền của Chiesa. Ngay sau đó, Ramsey dứt điểm trúng người thủ môn Crotone.

70': KHÔNG VÀO!

Vucic thử vận may với cú dứt điểm ngoài vòng cấm địa, bóng đi thiếu chính xác.

66': VÀO!

Từ quả phạt góc bên cánh trái, bóng tìm đến đúng vị trí của McKennie. Tiền vệ người Mỹ vung chân dứt điểm không thể cản phá nâng tỷ số lên 3-0.

58': Ronaldo có bóng bên cánh trái, tuy nhiên anh lại xử lý vụng về và dễ dàng bị hậu vệ Crotone cản phá.

52': Đội khách được hưởng quả đá phạt bên cánh trái. Rất may De Ligt đã phá bóng ra biên.

46': Hiệp 2 bắt đầu!

HẾT HIỆP 1

45+1': VÀO!

Ronaldo tung cú sút xa hiểm hóc khiến thủ thành Crotone vất vả cản phá. Ramsey đã có mặt kịp thời để cứu bóng bên cánh trái trước khi tạt vào trong. Vẫn là Ronaldo bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0.

38': VÀO!

Từ quả treo bóng của Alex Sandro, Ronaldo bật cao đánh đầu tung lưới Crotone. Sau ít phút xem lại video quay chậm, trọng tài xác định CR7 không việt vị và công nhận bàn thắng.

33': KHÔNG VÀO!

Cú sút trong vòng cấm địa của Ronaldo chạm hậu vệ Crotone bật ra, sau đó De Ligt đá bồi đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

28': KHÔNG VÀO!

Chiesa nỗ lực đi bóng và căng ngang cực kỳ thuận lợi vào trong cho Ronaldo. Tuy nhiên trước khung thành trống, CR7 lại đệm bóng ra ngoài.

23': BỎ LỠ!

Sandro căng ngang bên cánh trái, Ramsey đệm bóng ra ngoài.

17': NGUY HIỂM!

Kulusevski treo bóng từ cánh phải cho Ramsey nhưng bị hậu vệ Crotone phá ra ngoài. "Bà đầm già" liên tục sử dụng những quả tạt để tiếp cận khung thành đối phương.

11': KHÔNG VÀO!

Ronaldo xoay người dứt điểm, bóng chạm hậu vệ Crotone bật ra ngoài. Ngay sau đó, Kulusevski bắt vô lê nhưng lại thiếu chính xác.

6': NGUY HIỂM!

Hậu vệ của Juventus trượt chân khi đang theo kèm Reca, rất may cầu thủ bên phía Crotone bị giật mình và không có pha xử lí như ý, bóng đi ra biên.

1': Trận đấu bắt đầu!

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Crotone Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT