Quảng cáo

HY HỮU: Bayern thắng đậm trong trận cầu chỉ có 77 phút

Thứ bảy, 29/02/2020 22:30 PM (GMT+7)
A A+

Sự cố đã xảy ra khiến cả Bayern Munich và Hoffenheim phải đi đến quyết định rằng trận đấu phải kết thúc sớm dẫu vẫn còn hơn 15 phút tính cả thời gian bù giờ.

Trực tiếp vòng 24 Bundesliga: Hoffenheim vs Bayern Munich

Khi khán giả chưa kịp ngồi ấm chỗ thì Bayern Munich đã dội gáo nước lạnh vào đầu các CĐV đội chủ nhà. Serge Gnabry nhận đường chuyền của Thomas Muller, anh dứt điểm tung lưới Hoffenheim ở phút thứ 2. Chẳng bao lâu sau, Kimmich nâng tỷ số lên 2-0 bằng cú sút sệt ngoài vòng cấm.

Khởi đầu tồi tệ của chủ nhà chưa dừng lại, phút thứ 15, sao trẻ Zirkzee tiếp tục nổ súng cho Bayern. Có 3 bàn thắng chóng vánh, nhưng gã khổng lồ Bavaria phải chờ đến gần 20 phút sau mới có bàn thắng thứ 4 nhờ công của Coutinho.

Kết quả Hoffenheim vs Bayern Munich, Bundesliga, Hoffenheim, Bayern Munich

Phút 34, Bóng bật ra đúng vị trí Coutinho, anh dứt điểm vào góc cao khiến thủ môn bó tay, ấn định kết quả cho hiệp đấu hoàn hảo của các vị khách. Nếu may mắn hơn, Bayern Munich không chỉ có 4 bàn thắng. Các cầu thủ khách đã khiến người hâm mộ quên đi sự thiếu vắng Lewandowski vì chấn thương.

Chỉ 2 phút sau khi hiệp 2 khởi tranh, Coutinho đã có bàn thắng thứ 2 cho riêng mình. Cầu thủ Bayern cướp bóng sát vòng cấm rồi chuyền cho cầu thủ Brazil dứt điểm tung lưới Hoffenheim. 15 phút sau, Goretzka nâng tỷ số lên 6-0 cho Bayern Munich. Sau đó, tiền vệ này bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ngon ăn.

Kết quả Hoffenheim vs Bayern Munich, Bundesliga, Hoffenheim, Bayern Munich

Nhưng biến cố đã xảy ra ở phút 77 khiến trận đấu phải dừng lại. Nguyên nhân ban đầu được cho là do các CĐV Bayern Munich đã đốt pháo sáng khiến ban huấn luyện và các cầu thủ phải nói chuyện với họ.

Thời gian tạm dừng của trận đấu kéo dài quá lâu, hai bên lãnh đạo của Hoffenheim và Bayern Munich đã đi đến thống nhất: kết thúc sớm trận đấu bởi đội chủ nhà không còn cơ hội lội ngược dòng. Bởi vậy, trận đấu này chỉ diễn ra trong 77 phút.

Diễn biến chi tiết:

HẾT GIỜ!

Hoffenheim và Bayern Munich quyết định kết thúc trận đấu mà không cần đá tiếp.

Trận đấu lại bị tạm dừng! Cầu thủ 2 bên đang chuyền bóng cho nhau và chờ quyết định của ban tổ chức.

Trận đấu tiếp tục trở lại và được tính thời gian từ phút 77.

79': Trận đấu bị gián đoạn bởi pháo sáng của các CĐV Bayern. HLV Hansi Flick và các cầu thủ đã phải ra nói chuyện với các CĐV.

75': KHÔNG VÀO!

Goretzka tiếp tục sút vọt xà trong vòng cấm.

73': Goretzka sút vọt xà.

67': Trận đấu đang gián đoạn vì pháo sáng.

62': VÀO!

Goretzka dứt điểm kỹ thuật từ đường chuyền của Tolisso.

60': CĐV chủ nhà vẫn hát vang bất chấp đội nhà không còn cơ hội lội ngược dòng.

53': Coutinho đệm bóng hụt.

50': Bayern gần như không để cho đối phương có 1 cơ hội nào.

47': VÀO!

Coutinho có cú đúp. Cầu thủ Bayern cướp bóng sát vòng cấm rồi chuyền cho cầu thủ Brazil.

46': Hoffenheim giao bóng.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

41': Hoffenheim vẫn đang phải chịu sức ép khủng khiếp.

36': KHÔNG VÀO!

Davies bỏ lỡ cơ hội.

34': VÀO!

Bóng bật ra đúng vị trí Coutinho, anh dứt điểm vào góc cao khiến thủ môn bó tay.

28': Bóng chạm tay Pavard nhưng Bayern không phải chịu penalty.

22': Davies đột phá nhưng đường chuyền của anh không thể đến với Muller.

21': Coutinho dứt điểm không chính xác từ ngoài vòng cấm.

15': VÀO!

Sao trẻ Zirkzee lên tiếng.

14': Alaba việt vị.

7': VÀO!

Kimmich sút sệt từ ngoài vòng cấm.

2': VÀO!

Gnabry ghi bàn từ rất sớm

Đội hình chính thức Hoffenheim và Bayern Munich:

Hoffenheim: Baumann – Rudy, Nordtveit, Hübner (c), Zuber – Grillitsch, Samassekou – Skov, Baumgartner, Bruun Larsen - Bebou.

Bayern Munich: Neuer (c) – Pavard, Boateng, Alaba, Davies – Kimmich, Thiago – Gnabry, Müller, Coutinho - Zirkzee.

Nhận định Hoffenheim vs Bayern Munich:

Trở lại Bundesliga sau thành quả vang dội tại Champions League, các học trò của Hansi Flick cần tiếp tục tập trung bởi vì Bayern Munich vẫn đang trong cuộc đua đầy căng thẳng với Dortmund và Leipzig cho danh hiệu chiếc đĩa Bạc.

Sau 23 vòng đấu, vẫn như bao mùa giải khác, ngôi vị dẫn đầu, không phải cái tên nào khác ngoài Bayern Munich. Mặc dù vậy, khoảng cách giữa họ với đội xếp thứ 2 là RB Leipzig chỉ là 1 điểm mong manh.

Điều đáng nói đó là Leipzig đang cho thấy mình có thể đua đường dài sòng phẳng với Bayern, như cái cách mà 2 chân sút chủ lực của 2 đội là Lewandowski và Timo Werner đang tranh đấu cho danh hiệu vua phá lưới.

Bundesliga, Hoffenheim, Bayern Munich, nhận định bóng đá

Chính vì lẽ đó mà giờ đây tại sân chơi luôn được coi là của 1 mình Bayern, thì Hùm Xám vẫn cần phải tập trung tối đa, nếu không muốn phải trao lại ngai vàng cho đội bóng khác.

Bayern Munich lúc này đang trong thời điểm phong độ của họ đã trở lại mạnh mẽ nhất. Bỏ qua những chấn thương liên miên của các trụ cột cũng như những xích mích trên sân tập. Giờ đây với đầu tàu là chân sút người Ba Lan Lewandowski, Hùm Xám đang trở lại với sự thống trị giải đấu quốc nội và sức mạnh tại cúp châu lục.

Và sẽ chẳng có cơ hội gì cho 1 Hoffenheim, dù đứng thứ 8 trên BXH, đang cạnh tranh cho 1 suất dự cúp châu Âu và được thi đấu trên sân nhà. Nhưng đã 3 trận gần đây đội bóng áo xanh không thể có chiến thắng và đã tự tạo ra những bất lợi cho chính mình trong cuộc đua cho 1 vé dự Europa League mùa sau.

Có lẽ sự hấp dẫn và khốc liệt sẽ dần được trở lại với sự thống trị quen thuộc, vì đơn giản Bayern Munich vẫn đang là ông vua của nước Đức.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bundesliga Hoffenheim Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT