Quảng cáo

Chelsea đòi lại vị trí từ tay MU nhờ chiến thắng đậm

Chủ nhật, 05/07/2020 05:38 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ sau vài giờ bị MU đánh bật ra khỏi top 4 Ngoại hạng Anh, Chelsea đã có chiến thắng đậm trước Watford để tiếp tục cuộc đua giành suất dự Champions League.

Kết quả Chelsea 3-0 Watford

Chelsea mới phải nhận một trận thua sốc trước West Ham hôm giữa tuần và để mất vị trí thứ 4 vào tay MU khi đoàn quân của Solskjaer hủy diệt Bournemouth. Nhưng The Blues đã đáp trả mạnh mẽ với chiến thắng ấn tượng trước Watford để đòi lại suất dự Champions League từ tay Quỷ Đỏ.

Chelsea áp đảo Watford ngay sau tiếng còi khai cuộc. Dàn tấn công của đội chủ nhà làm chủ hoàn toàn thế trận, không cho Watford có cơ hội lên bóng. Phút 19, Pulisic chọc khe, Giroud thoát xuống trong vòng cấm dứt điểm về góc xa, Foster lỡ đà nhưng vẫn kịp dùng chân cản phá.

Trực tiếp Chelsea vs Watford, Ngoại hạng Anh, Chelsea, Watford

Tuy nhiên tiền đạo người Pháp không cần tiếc nuối quá lâu, phút 28 Barkley bị kèm sát nhưng vẫn đưa được bóng vào vòng cấm cho Giroud tung cú dứt điểm về góc xa đánh bại Foster, mở tỷ số cho Chelsea. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Willian đánh lừa Foster với cú đá vào góc phải, nhân đôi cách biệt cho Chelsea.

Bước sang hiệp 2, tình hình chẳng có gì biến chuyển khi Watford hoàn toàn bất lực trong việc lật ngược thế cờ còn Chelsea vẫn cứ nhàn nhã thi đấu, làm thế trận trở nên tương đối buồn ngủ. Cơ hội thỉnh thoảng cũng xuất hiện song không mấy nổi bật.

Trực tiếp Chelsea vs Watford, Ngoại hạng Anh, Chelsea, Watford

Phải đến tận phút 81, thủ thành Kepa mới lần đầu thật sự phải trổ tài trong trận đấu khi từ chối pha dứt điểm của Danny Welbeck. Trước khi hết giờ, Barkley khống chế một nhịp đường căng ngang của Azpilicueta bên cánh trái rồi dứt điểm căng, không cho Foster một cơ hội nào ở phút 90+2, ấn định chiến thắng 3-0 cho Chelsea.

Đội hình ra sân Chelsea và Watford:

Chelsea: Kepa Arrizabalaga; Reece James, Andreas Christensen, Kurt Zouma, Cesar Azpilicueta (c); Ross Barkley, N'Golo Kante (Gilmour 78'), Mason Mount (Hudson-Odoi 76'); Willian (Loftus-Cheek 76'), Olivier Giroud (Abraham 76'), Christian Pulisic.

Watford: Ben Foster; Adrian Mariappa, Christian Kabasele, Craig Dawson, Kiko Femenía (Masina 64'); Nathaniel Chalobah, Etienne Capoue (Welbeck 58'); Ismaila Sarr (Pereyra 83'), Abdoulaye Doucoure, Will Hughes; Troy Deeney (Cleverley 64').

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Watford Ngoại hạng Anh Chelsea Watford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo