Quảng cáo

AC Milan tiếp tục thăng hoa nhờ cảm hứng Ibrahimovic

Thứ bảy, 25/01/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

AC Milan đã đem theo tinh thần được truyền cảm hứng nhờ Zlatan Ibrahimovic để đến làm khách trên sân của Brescia ở vòng 21 Serie A.

Kết quả Brescia 0-1 AC Milan

Ante Rebic đã ghi bàn thắng thứ ba trong hai trận đấu gần nhất, thủ môn Gianluigi Donnarumma thi đấu rất tuyệt vời và AC Milan đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 khi làm khách của Brescia trong nhóm xuống hạng để leo lên vị trí dự Europa League của Serie A.

Rebic, người đã ghi hai bàn trong chiến thắng trước Udinese cuối tuần trước, bật lên đánh đầu ghi bàn cho AC Milan sau đường căng ngang của Zlatan Ibrahimovic ở phút 71.

kết quả Brescia vs AC Milan, Serie A, Brescia, AC Milan, ibrahimovic

Kể từ khi Ibrahimovic trở lại Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, Milan bất bại với bốn chiến thắng và một trận hòa trên tất cả các đấu trường.

Ở trong khung thành, Donnarumma đã thực hiện một số pha cứu thua xuất sắc để từ chối bàn thắng của Dimitri Bisoli và Ernesto Torregrossa. Ngoài ra, hậu vệ của Milan Theo Hernandez đã sút trúng xà ngang trong những phút cuối trận.

Rossoneri đã tiến lên vị trí thứ sáu, với 4 điểm sau vị trí Atalanta đứng vị trí thứ 5.

Đội hình ra sân Brescia vs AC Milan:

Brescia: Joronen, Sabelli, Cistana, Chancellor, Matějů, Bisoli, Tonali, Dessena, Romulo, Torregrossa, Ay

AC Milan: Gastaldello, Ndoj, Spalek, Donnarumma, Andrenacci, Mangraviti, Magnani, Alfonso, Skrabb, Viviani, Martella, Bjarnason.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Serie A Brescia AC Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT