Quảng cáo

Bayern lên ngôi sau cuộc phục hận đầy kịch tính với Dortmund

Thứ năm, 01/10/2020 04:35 AM (GMT+7)
A A+

Joshua Kimmich ghi bàn thắng muộn giúp Bayern Munich giành Siêu cúp Đức, sau khi Borussia Dortmund suýt lội ngược dòng thành công với hai bàn thắng gỡ hòa.

Nội dung chính

Kết quả Bayern Munich 3-2 Dortmund

Cả Bayern Munich và Dortmund đều thua ở Bundesliga vào cuối tuần qua, và cả hai đều muốn sửa đổi màn trình diễn của mình càng sớm càng tốt. Họ có những cơ hội trong 15 phút đầu trận, với Kimmich thử thách Marwin Hitz bằng một cú đánh đầu và Marco Reus sút vào canh lưới.

Phút thứ 18, Corentin Tolisso mở tỷ số sau một pha phản công nhanh, dứt điểm từ cự ly gần sau khi cú sút đầu tiên của anh bị từ chối bởi Hitz. Dortmund nỗ lực gỡ hòa, nhưng Mahmoud Dahoud chỉ có thể sút vọt xà, còn cú sút của Reus thì bị Manuel Neuer cản phá.

Kết quả Bayern vs Dortmund, Siêu cúp Đức, Bayern Munich, Dortmund
Tolisso mở tỷ số. Ảnh: Getty

Thomas Muller đã cho họ thấy cách ghi bàn là thế nào bằng một cú đánh đầu chuẩn xác ở cột xa khing thành để nhân đôi cách biệt cho Bayern, nhưng Julian Brandt đã giúp Dortmund tiếp tục duy trì hy vọng ngay trước khi hiệp một kết thúc bằng một cú sút tuyệt vời đánh bại Neuer.

Thomas Meunier lẽ ra đã có thể gỡ hòa cho Dortmund trong vòng vài giây sau khi hiệp 2 bắt đầu nhưng anh lại dứt điểm ra ngoài trước khung thành trống và Neuer đã bị đánh bại trước đó. Haaland đã cho thấy sự điềm tĩnh hơn nhiều trong một tình huống tương tự ngay sau đó, anh đón đường chuyền của Thomas Delaney để ghi bàn gỡ hòa phút 55.

Kết quả Bayern vs Dortmund, Siêu cúp Đức, Bayern Munich, Dortmund
Kimmich ấn định chiến thắng cho Bayern. Ảnh: Getty

Cầu thủ 20 tuổi thậm chí có thể đưa đội khách dẫn trước với một cơ hội gần như là một bản sao của bàn thắng của anh ấy chỉ năm phút sau đó, nhưng lần này Neuer đã đọc được ý định của Haaland và thực hiện một pha cứu thua để giữ cho Bayern không bị thủng lưới.

Trận đấu tưởng như sẽ kết thúc 90 phút chính thức với tỷ số hòa thì Kimmich đã cướp được bóng ở giữa sân. Anh phối hợp với Lewandowski, cú sút đầu tiên của Kimmich bị chặn lại bởi Hitz nhưng cú sút bồi của anh đã đem về bàn ấn định chiến thắng ở phút 82, giúp Bayern trả lại Dortmund món nợ Siêu cúp Đức năm ngoái.

Kết quả Bayern vs Dortmund, Siêu cúp Đức, Bayern Munich, Dortmund
Bayern lên ngôi tại Siêu cúp Đức 2020. Ảnh: Getty

Đội hình ra sân Bayern vs Dortmund:

Bayern Munich: Neuer, Süle, Pavard, Kimmich, Martínez, Lewandowski, Davies, Hernández, Tolisso, Müller, Coman.

Dortmund: Hitz, Delaney, Dahoud, Meunier, Passlack, Can, Brandt, Ajanji, Hummels, Reus, Haaland.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu cúp Đức Bayern Munich Dortmund Bayern vs Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT