Quảng cáo

Arsenal hòa đáng tiếc dù thi đấu áp đảo

Thứ bảy, 18/01/2020 23:54 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal chơi lấn lướt trong toàn bộ thời gian của trận đấu, nhưng việc không thể kết liễu Sheffield United đã khiến Pháo thủ trả giá đắt.

Kết quả Arsenal 1-1 Sheffield United

Với lợi thế sân nhà, Arsenal là đội chơi chủ động hơn. Tân HLV Mikel Arteta đã thực sự thổi luồng sinh khí vào lối chơi của Pháo thủ, điều đó thể hiện ở cách các cầu thủ Arsenal tự tin cầm bóng.

Cơ hội đầu tiên đương nhiên là của đội chủ nhà. Phút thứ 4, Ozil đánh gót điệu nghệ cho Pepe và cầu thủ này quyết định sút ngay nhưng bóng đập đất và không gây khó khăn cho thủ môn của Sheffield United. Không lâu sau, đội khách có câu trả lời. Phút thứ 8, Sheffield United có pha tấn công khá tốt và Mousset có cơ hội đánh đầu nhưng bóng đi không chính xác.

Sóng gió được 2 đội tạo ra về phía khung thành của nhau trong suốt hiệp 1, nhưng các khán giả phải đợi khá lâu mới được chứng kiến bàn thắng. Phút 45, Martinelli dứt điểm cận thành tung lưới đối phương để mở tỷ số cho Arsenal sau quả treo bóng của Saka.

Kết quả Arsenal vs Sheffield United, Kết quả Ngoại hạng Anh, arsenal, sheffield united

Sang hiệp 2, Pháo thủ tiếp tục duy trì thế trận lấn lướt. Bên kia chiến tuyến, Sheffield cũng chơi khẩn trương hơn nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Phút 55 Arsenal đã thoát thua, Leno băng ra lỡ trớn trong khi cầu thủ Sheffield United bật cao đánh đầu  trúng khung thành nhưng rất may, Martinelli đã kịp thời bọc lót.

Sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ của Lacazette, Pepe và Martinelli thì Arsenal đã phải trả giá đắt ở những phút cuối trận. Phút 83, đội khách bất ngờ có bàn gỡ hòa với cú vô lê đập đất của Fleck. Xui xẻo cho Pháo thủ nhưng quả thực Sheffield xứng đáng với bàn gỡ sau bao nỗ lực trong hiệp 2.

Những phút còn lại, 2 đội ăn miếng trả miếng nhưng không đủ làm thay đổi tỷ số 1-1 của trận đấu.

Diễn biến chi tiết:

HẾT GIỜ!

90': KHÔNG VÀO!

Liên tiếp là các cú dứt điểm của Sheffield.

87': Arsenal đang nỗ lực tấn công nhưng chưa có hiệu quả.

83': VÀO!

John Fleck dứt điểm đập đất đánh bại thủ môn Leno.

81': KHÔNG VÀO!

McBurnie đánh đầu trúng vị trí Leno.

72': Torreira bị phạm lỗi ngay trước vòng cấm.

69': Pepe nỗ lực đột phá và ngã trong vòng cấm của Sheffield United. Trọng tài Mike Dean đã lắc đầu và VAR cũng khẳng định điều đó.

64': Sheffield United được hưởng phạt góc bên cánh trái nhưng không tận dụng thành công.

63': Lacazette phạm lỗi đẩy người với hậu vệ Sheffield.

56': KHÔNG VÀO!

Cú đánh đầu của cầu thủ Sheffield đã đánh bại Leno nhưng một cầu thủ Arsenal đã phá bóng cận thành.

53': Quá đáng tiếc cho Sheffield United khi Mousset không kịp đón đường căng ngang của đồng đội.

51': Baldock phạm lỗi với Saka. Ngay sau đó là cú sút từ xa của David Luiz.

46': Arsenal giao bóng.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

45': VÀO!!!

Martinelli đệm bóng cận thành sau quả treo bóng bên cánh trái.

38': Thủ thành Leno băng ra rất xa để phá bóng hết đường biên dọc, chịu quả phạt góc.

32': Torreira quyết định dứt điểm từ khoảng cách rất xa, bóng đi vào khung thành nhưng không hiểm với thủ thành Henderson.

25': Bóng được Arsenal phát triển sang bên cánh trái và tạt vào trong vòng cấm nhưng bóng đã bị hậu vệ đội khách phá ra.

23': Arsenal cầm bóng khá tốt, nhưng chưa có tình huống thực sự nguy hiểm.

18': Sheffield United treo bóng vào từ bên cánh phải tạo nên một pha sóng gió trước khung thành Leno nhưng tình huống đã bị ngăn chặn.

13': KHÔNG VÀO!

Arsenal tấn công nhanh bên cánh phải và Pepe tạt bóng rất thuận lợi để Martinelli đệm bóng cận thành nhưng cầu thủ này lại dứt điểm không chính xác.

8': KHÔNG VÀO!

Sheffield United có pha tấn công khá tốt và Mousset có cơ hội đánh đầu nhưng bóng đi không chính xác.

4': KHÔNG VÀO!

Ozil đánh gót điệu nghệ cho Pepe và cầu thủ này quyết định sút ngay nhưng bóng đập đất và không gây nguy hiểm cho khung thành Sheffield United.

3': Vẫn chưa có tình huống đáng chú ý nào của Arsenal

1': Sheffield United giao bóng trước.

HIỆP 1 BẮT ĐẦU!

Đội hình ra sân:

Arsenal: Leno, Maitland-Niles, Mustafi, Luiz, Saka, Torreira, Xhaka, Pepe, Ozil, Martinelli, Lacazette.

Sheffield United: Henderson, Baldock, O’Connell, Basham, Egan, Stevens, Fleck, Lundstram, Norwood, Mousset, McBurnie.

Nhận định Arsenal vs Sheffield United:

Một mùa giải trái ngược với Sheffield United và Arsenal, khi đội bóng mới lên hạng đang ở vị trí thứ 6 Ngoại hạng Anh, vị trí nhiều khả năng được dự Europa League nếu Cup Liên đoàn hoặc Cup FA lọt vào tay các đội top trên. Trong khi đó, Arsenal đang trồi sụt ở giữa BXH.

Arsenal đã gây thất vọng trong phần lớn của mùa giải này, họ hầu như không lọt vào nửa trên của bảng xếp hạng sau khi chỉ có 28 điểm từ 21 trận đấu từ đầu mùa của họ. Bất chấp sự mâu thuẫn đó, khoảng cách giữa Arsenal và Sheffield hiện tại chỉ là 4 điểm.

Arsenal vs Sheffield United, ngoại hạng anh, arsenal, sheffield united

Đội bóng của Chris Wilder đã giành được rất nhiều lời khen ngợi vì cách tổ chức phòng ngự của họ trong mùa giải này và đang tiến lên vị trí cho tư cách vòng loại Europa League, bất chấp những dự đoán trước mùa giải đặt The Blades vào nhóm xuống hạng.

Hai bên đã gặp nhau 114 lần, Arsenal không hề áp đảo trong thành đối đầu giữa hai CLB. Pháo thủ đã giành chiến thắng trong 48 lần, trong khi Sheffield United tận hưởng niềm vui trong 40 trận với Arsenal.

Arsenal đang bắt đầu thể hiện sự kiên cường hơn ở hàng phòng ngự, và sẽ tự tin hơn với các kết quả tích cực gần đây khi Arteta tiếp tục gây ấn tượng với triết lý ông truyền đạt cho các cầu thủ. Nhưng Sheffield cũng đã chứng tỏ họ là những vị khách khó chịu khi rời xa sân nhà, khi họ đã vượt qua áp lực hết lần này đến lần khác.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Arsenal vs Sheffield United arsenal sheffield united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT