Quảng cáo

Solskjaer thừa nhận cạn ý tưởng

Thứ hai, 16/12/2019 07:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV của Man United chỉ ra điểm yếu của đội bóng sau trận đấu với Everton tại vòng 17 giải Ngoại hạng Anh.

Tiền đạo sinh năm 2001 Mason Greenwood đã tỏa sáng giúp MU thoát thua trên sân nhà trước Everton. HLV người Na Uy dành lời khen cho cậu học trò, người ghi bàn thắng gỡ hòa quý giá cho Man United. Ông cho rằng tiền đạo này chơi rất bình tĩnh, đầy cảm hứng và biết chớp thời cơ.

Tuy nhiên, Solskjaer thừa nhận Manchester United đã bế tắc thực sự trước Everton và các cầu thủ trẻ của ông đã không giữ được sự điềm tĩnh.

Guardian dẫn lời HLV Solskjaer ở buổi họp báo sau trận đấu: "Chúng tôi rất thất vọng vì không thể giành trọn 3 điểm. Chúng tôi cạn ý tưởng tấn công cũng như triển khai bóng để có thể giành chiến thắng chung cuộc. Các cầu thủ trẻ đã thiếu một chút bình tĩnh và họ sẽ học được điều này theo thời gian."

MU vs Everton, Ngoại hạng Anh, Manchester United, Everton, ole gunnar solskjaer

Trên sân nhà, MU đã thể hiện được sự chủ động ngay từ đầu. Tuy nhiên đội bóng có được bàn mở tỉ số lại là Everton.

Mặc kệ MU mới là đội sở hữu nhiều pha tấn công nguy hiểm hơn, từ 1 đường phạt góc tưởng chừng như không có gì nguy hiểm, De Gea ra vào không chuẩn xác khiến Victor Lindelof bị động để bóng đập người, bay thẳng vào lưới.

Cục diện hiệp 2 dễ đoán biết khi Solsa đưa quân dồn sang phần sân của Everton. Mặc dù vậy, mọi đường tấn công của MU vẫn chưa thể tìm được đích đến. Mọi thứ chỉ thay đổi khi Solskjaer đưa sao mai Mason Greenwood vào sân, và ngôi sao trẻ này đã không phụ lòng thầy.

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Everton Ngoại hạng Anh Manchester United Everton ole gunnar solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT