Quảng cáo

VĐV Việt Nam bật khóc khi giành HCV từ kẻ từng đánh ngất mình

Thứ năm, 05/12/2019 16:33 PM (GMT+7)

VĐV Trần Thị Thêm giành HCV SEA Games 30 khi phục thù đối thủ người Indonesia ở hạng cân dưới 55 kg nữ.

Trần Thị Thêm tái đấu với Kause Jeni Elvis của Indonesia tại SEA Games 2019, người đã đánh bại cô ở chung kết Đại hội võ thuật châu Á hồi tháng 8 năm nay.

Ở trận chung kết cách đây 4 tháng, Kause đã thi đấu tốt đến mức khiến Thêm phải đi cấp cứu. Gặp lại ở chung kết SEA Games 30, Thêm đã thi đấu bùng nổ, khôn ngoan và đã giành chiến thắng một cách hoàn toàn thuyết phục.

sea games 30, sea games 2019, việt nam, trần thị thêm, pencak silat, huy chương vàng, hcv

Tuy nhiên, để có được chiến thắng để đời của mình Thêm cũng bị đau, và được các bác sĩ chăm sóc. Nhưng cô vẫn hết sức sung sướng đến mức bật khóc vì đã thắng được đối thủ quá mạnh.

Cụ thể, ở trận chung kết Pencak Silat đối kháng dưới 55 kg nữ SEA Games 2019 diễn ra sáng ngày 5/12 tại nhà thi đấu Subic Bay Exhibition Convention Center, Trần Thị Thêm sớm có khởi đầu vũ bão để dẫn điểm đối thủ khó chịu suốt 2 hiệp đầu, nhưng sang hiệp thứ 3 cô bị đối thủ ở thế không còn gì để mất vùng lên tấn công lại dữ dội.

Ở khoảng 30 giây cuối, Thêm bị đối thủ đá xấu khiến bị đau chân. Phải có sự khích lệ rất nhiều từ khán giả và ban huấn luyện, nữ võ sĩ người Hà Tĩnh đã nén đau tiếp tục thi đấu vững vàng để bảo vệ chiến thắng xứng đáng cho mình, giành HCV tại SEA Games 30. Khi kết thúc trận, Thêm đã bật khóc nức nở ngay trên sàn đấu.

sea games 30, sea games 2019, việt nam, trần thị thêm, pencak silat, huy chương vàng, hcv

Ngoài HCV của Trần Thị Thêm, hôm nay Pencak Silat Việt Nam còn có 1 HCB và 2 HCĐ. Nam võ sĩ Nguyễn Đình Tuấn thi đấu tại nội dung đối kháng nam hạng cân dưới 55 kg. Gặp phải đối thủ mạnh đến từ Singapore là Mohamed Muhammad Hazim, Nguyễn Đình Tuấn đành chấp nhận về nhì khi để thua đối thủ với tỉ số 1-4.

Hai tấm HCĐ còn lại thuộc về nữ VĐV Phạm Thị Tươi ở nội dung đối kháng nữ hạng cân dưới 55 kg và nam VĐV Nguyễn Ngọc Toản ở hạng cân dưới 65 kg của SEA Games 2019.

>>> Xem thêm: Báo Thái lo ngại trước thành tích bất bại của HLV Park Hang-seo

>>> Xem thêm: HLV Park và bài toán thay thế Quang Hải

VIDEO: Võ sĩ Malaysia bị chủ nhà đánh đến mức co giật

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo