Quảng cáo

Sao Chelsea và West Ham trốn cách ly đi đá bóng phủi

Thứ hai, 16/03/2020 20:08 PM (GMT+7)
A A+

Hudson-Odoi dương tính với COVID-19, các cầu thủ Chelsea bắt buộc phải được cách ly nhưng Mason Mount vẫn phớt lờ.

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Callum Hudson-Odoi và HLV Arsenal được xác định dương tính với virus corona hôm 13/3 chính là những yếu tố hết sức quan trọng thúc đẩy giới chức bóng đá xứ sương mù nhanh chóng đưa ra quyết định hoãn giải Ngoại hạng Anh và các giải đấu hàng đầu trong vòng 3 tuần lễ để tránh dịch bệnh lây lan.

Chelsea có cầu thủ nhiễm COVID-19, các cầu thủ cần phải tự cách ly nghiêm ngặt, tuy nhiên Mason Mount vừa có hành động vô trách nhiệm và vô kỷ luật khi đã trốn ra ngoài. Mason Mount bị Daily Mirror phát hiện đang chơi bóng cùng 5-6 người tại trung tâm Trent Park Football trong công viên cùng tên, trong đó có cả Declan Rice của West Ham.

Mason Mount, Chelsea, Hudson-Odoi, COVID-19

Trùng hợp ở chỗ, West Ham là đội bóng gần nhất chạm trán với Arsenal của HLV Arteta, nghĩa là Rice cũng là nhân vật cần được cách ly.

Chia sẻ trên tờ Mirror, một nhân chứng chứng kiến hình ảnh 2 cầu thủ này cho biết: “Tôi đưa cậu con trai 14 tuổi tới đó chơi bóng. Sau đó, tôi để ý có một chiếc xe khá lạ. Mason Mount là người cầm lái và tới trung tâm chơi bóng. Declan Rice cũng tham gia. Rồi tôi nhận ra chẳng phải đó là đồng đội của Hudson-Odoi mới dương tính với corona hay sao?"

Hiện tại, Mason Mount đang đối mặt với cơn thịnh nộ từ ban huấn luyện của đội bóng. Một người phát ngôn của Chelsea cho biết CLB đã nhắc nhở Mason Mount về trách nhiệm của cầu thủ này.

>>> Cựu bác sĩ Chelsea chỉ ra lý do cầu thủ dễ nhiễm COVID-19

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mason Mount Chelsea Hudson-Odoi COVID-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo