Quảng cáo

Ronaldo lại lập kỷ lục, chứng tỏ mình chưa hết thời

Thứ ba, 03/09/2019 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo lại một lần nữa ghi tên mình vào lịch sử bóng đá sau khi đánh bại hàng loạt cái tên tài năng.

 

VIDEO: Các tuyệt kỹ của Ronaldo

Tiền đạo 34 tuổi đã vượt qua Joao Felix, Bernardo Silva, Ruben Neves và Bruno Fernandes để giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Bồ Đào Nha. Đây đã là lần thứ 10 Ronaldo nhận giải thưởng này, một kỷ lục!

Cristiano Ronaldo đã thống trị giải thưởng của nền bóng đá nước nhà kể từ năm 2007 và gần như năm nào anh cũng được xướng tên ở vị trí cao nhất, chỉ trừ các năm 2010 và 2014 thì giải thưởng này rơi vào tay Simao và Pepe. Ronaldo chính là cầu thủ giành được danh hiệu này nhiều nhất trong lịch sử bóng đá Bồ Đào Nha. Đêm trao giải hoành tráng đã được tổ chức tại rạp hát Carlos Lopes của thành phố Lisbon, nơi Ronaldo đã trải qua những ngày tháng tập luyện gian khổ ở CLB Sporting CP để có được vinh quang ngày hôm nay.

Ronaldo, Cristiano Ronaldo, Juve, Juventus, cầu thủ xuất sắc nhất, cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, Messi, Van Dijk,

Siêu sao của Juventus phát biểu: "Thế giới này thay đổi thật nhanh. Năm vừa rồi với tôi là một năm khá phức tạp. Đừng để ai khác kéo bạn đi xuống."

Lễ trao giải còn có các hạng mục giải thưởng khác, và Ronaldo đã lên tiếng bày tỏ tình cảm với đội bóng cũ Sporting CP: "Tuy không thể giúp được gì nhưng tôi nghĩ Sporting xứng đáng có một giải thưởng nhỏ. Có lẽ là lần sau đội bóng sẽ giành được nó."

Nhìn chung, Benfica là CLB thắng lớn tại lễ trao giải lần này với một nửa trong tổng số các hạng mục đều thuộc về họ. Benfica được xướng tên tại các giải thưởng Đội bóng xuất sắc nhất năm cho cả đội nam lẫn đội nữ. HLV Bruno Lage của đội nam Benfica cũng ẵm giải HLV xuất sắc nhất năm.

Ronaldo, Cristiano Ronaldo, Juve, Juventus, cầu thủ xuất sắc nhất, cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, Messi, Van Dijk,

Ronaldo cách đây không lâu đã trắng tay tại lễ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu do UEFA tổ chức (tiến hành chung với buổi bốc thăm vòng bảng UEFA Champions League). Anh có tên trong danh sách đề cử cuối cùng của UEFA bên cạnh Lionel Messi và Virgil van Dijk. Hậu vệ Liverpool là người chiến thắng sau cùng.

Sắp tới Ronaldo sẽ tiếp tục cạnh tranh cùng 2 người đồng nghiệp trên cho giải thưởng The Best do FIFA tổ chức. Đêm trao giải sẽ diễn ra tại thành phố Milan, Ý.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Cristiano Ronaldo Juve Juventus cầu thủ xuất sắc nhất cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu Messi Van Dijk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT