'Quyền Vương' Việt Nam đấm 'tiền bối' Thái Lan không trượt phát nào trận ra mắt

Thứ tư, 20/05/2020 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Trương Đình Hoàng được mệnh danh là Nam Vương của làng boxing Việt Nam, anh từng có trận ra mắt làm nức lòng người hâm mộ khi hạ knock-out đối thủ Thái Lan.

Võ sĩ boxing Trương Đình Hoàng hiện đang là nhà vô địch của Việt Nam, được đánh giá cao bởi lối đánh mạnh mẽ đầy uy lực. Anh đã đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng tại các giải đấu trong nước và khu vực. Liên tiếp vô địch các giải đấu lớn trong nước như 11 năm liền vô địch quốc gia, vô địch SEA Games và các giải khu vực.

Tuy nhiên nếu xét thành tích chuyên nghiệp, theo chuyên trang BoxRec thì anh mới chỉ có 2 trận đấu và tất cả đều là những chiến thắng knock-out. Trận đấu ra mắt sự nghiệp boxing chuyên nghiệp của Trương Đình Hoàng  được đánh dấu bằng chiến thắng ấn tượng trước tay đấm người Thái Lan Arthit Bunphloeng hồi tháng 5 năm 2019.

VIDEO: Trương Đình Hoàng (quần đỏ) đấu đối thủ Thái Lan. Nguồn: Sao Thể Thao

Arthit Bunphloeng (sinh năm 1994) dù kém Trương Đình Hoàng 4 tuổi nhưng khi đó anh đã có kinh nghiệm 12 trận đấu chuyên nghiệp và được coi là 'tiền bối' trong nghề boxing chuyên nghiệp. Tuy nhiên, những gì diễn ra trong trận đấu được chứng kiến bởi khán giả thành phố Hồ Chí Minh đã cho thấy tài năng của 'Quyền Vương' Việt Nam.

Đình Hoàng liên tục tung ra những pha trả đòn mạnh mẽ, đầy uy lực. Trong khi Bunphloeng chủ yếu chơi phòng ngự và kéo dài thời gian bằng những pha ôm người. Nhận thấy đối thủ nhiều sơ hở, tay đấm vô địch Sea Games 28 tung tung cú đấm tay phải hiểm hóc kết thúc đối thủ ở cuối hiệp một.

Trương Đình Hoàng, Việt Nam, Thái Lan, boxing, Arthit Bunphloeng, quyền anh

Với chiến thắng này, Trương Đình Hoàng đã mang về bàn thắng ấn tượng trong lần đầu tiên ra mắt sàn đấu chuyên nghiệp. Đó là bước chạy đà rất tốt để sau này anh giành đai WBA châu Á (trước đối thủ khác của Thái Lan ) và đai vô địch WBA Đông Á (đối thủ người Hàn Quốc).

>>> Nữ đô vật xinh đẹp thua tức tưởi vì bị đối thủ nam đánh lén

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trương Đình Hoàng Việt Nam Thái Lan boxing Arthit Bunphloeng quyền anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT