Quảng cáo

Ozil hóa 'kẻ nổi loạn' trong trận thua Man City

Thứ hai, 16/12/2019 08:02 AM (GMT+7)
A A+

Ozil phải nhận nhiều tiếng la ó và huýt sáo từ chính các CĐV Arsenal trong thất bại của đội nhà trước Man City.

VIDEO: Arsenal 2-1 Bayern (ICC 2019)

Khi mà các khán giả có mặt trên sân Emirates còn chưa kịp ấm chỗ ngồi, Man City đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 2. Đó là khởi đầu cho thất bại bạc nhược của Arsenal ngay tại sân nhà ở vòng 17 Ngoại hạng Anh.

Mesut Ozil được HLV Freddie Ljungberg tin tưởng và cho ra sân từ đầu. Tuy nhiên, anh không để lại dấu ấn nào trong lối chơi của Arsenal và có nhiều pha mất bóng khá vô duyên. Không dừng lại ở đó, Ozil còn 'tô điểm' cho ngày tệ hại của anh và Arsenal bằng một cách xử sự xấu xí.

mesut ozil, arsenal, man city, ngoại hạng anh, manchester city

Phút 57 của trận đấu, Ozil bị thay ra, nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Smith-Rowe. Anh phải nhận nhiều tiếng la ó và huýt sáo trên khán đài từ chính các cổ động viên đội nhà. Họ không hài lòng với màn trình diễn của Ozil. Sau đó, anh tỏ vẻ giận dữ và đá rất mạnh vào chai nước ở sát đường biên.

Thái độ vùng vằng của Ozil không chỉ lọt vào ống kính máy quay mà còn hiện ra ngay trước mặt CĐV Arsenal có mặt trên khán đài. Theo Whoscored, anh thuộc nhóm cầu thủ chơi tệ nhất trận với điểm số 5,8. Sự yếu kém của Ozil cũng như hàng tiền vệ Arsenal là nguyên nhân khiến tiền đạo cắm Aubameyang không có cơ hội ăn bàn.

Sau bàn thua, Arsenal đẩy cao đội hình gia tăng sức ép lên khung thành của Ederson. Mải mê tấn công, Pháo thủ tiếp tục phải nhận bàn thua thứ hai ở phút 15 bởi Sterling. Trước khi hiệp 1 khép lại, De Bruyne trong một ngày thi đấu thăng hoa có pha đi bóng và dứt điểm cứa lòng kỹ thuật, mang về bàn thắng thứ 3 cho các nhà ĐKVĐ Man City của Ngoại hạng Anh.

>>> Kết quả bóng đá hôm nay ngày 16/12: Ông lớn lỡ hẹn ngôi đầu

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mesut ozil arsenal man city ngoại hạng anh manchester city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT