Quảng cáo

Vô địch boxing phải thuê võ sĩ MMA nghiệp dư làm vệ sĩ

Thứ ba, 02/06/2020 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Floyd Mayweather được biết đến là tay đấm bất khả chiến bại trong làng quyền Anh, nhưng anh vẫn cần những võ sĩ để bảo vệ mình.

Là một võ sỹ boxing nổi tiếng và giàu có nhất thế giới, Floyd Mayweather đã thuê hẳn một đội vệ sỹ cho riêng mình để thể hiện đẳng cấp so với phần còn lại. Những nhân viên này có nhiệm vụ bảo vệ cho Mayweather suốt 24 giờ trong ngày, tay đấm có 50 trận toàn thắng gọi họ là "bức tường vĩ đại".

Trong nhóm này, Alfonso Redic (cao 2m15) và Adam Plant (2m) được cho là hai cận vệ được Floyd Mayweather tin tưởng nhất. Nhưng trên thực tế, Greg La Rosa thấp nhất (1m85) mới là số 1, dù sao anh vẫn cao hơn thân chủ tỷ phú của mình (Mayweather chỉ cao 1m73).

La Rosa từng thử sức ở đấu trường MMA nhưng đã rút lui sau một vài trận đấu nghiệp dư không mấy ấn tượng. Các vệ sĩ còn lại đều cao từ 2m trở lên, nhưng Greg La Rosa dù thấp nhất vẫn được làm "sếp" ở đội vệ sỹ của Mayweather đơn giản là bởi anh này thông minh. Hơn nữa, dù không thành công với MMA nhưng La Rosa lại là bậc thầy môn Brazilian jiu-jitsu.

VIDEO: Highlight Floyd Mayweather vs Conor McGregor

Sự tin tưởng mà Mayweather dành cho người thấp nhất đội vệ sĩ đã từng được đền đáp. Năm 2018, Mayweather đã bất ngờ bị nhóm người lạ tấn công bằng súng. Những kẻ này đã áp sát đoàn xe của "Độc Cô Cầu Bại", trước khi nổ súng. La Rosa khi đó đã dùng đùi đỡ đạn cho thân chủ.

Bị dính đạn, Greg La Rosa vẫn xử lý tình huống một cách bình tĩnh, anh ra lệnh cho người lái xe đuổi theo kẻ xả súng, khi không thể đuổi theo kẻ địch, vệ sĩ của Mayweather đã đi vào bệnh viện để gắp đạn ra. Sau hơn 1 tháng sức khỏe của La Rosa đã ổn định trở lại.

>>> 'Độc cô cầu bại' Mayweather hạ gục McGregor ở trận chiến lớn nhất lịch sử

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật Floyd Mayweather MMA Greg La Rosa võ sĩ MMA quyền Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo