Quảng cáo

'Kẻ gieo sầu' cho Việt Nam được Napoli hỏi mua với giá kỷ lục

Thứ ba, 12/05/2020 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng mang tham vọng cạnh tranh chức vô địch Serie A có những động thái đầu tiên cho ngôi sao từng một mình ghi toàn bộ bàn thắng giúp đội nhà đánh bại Việt Nam của HLV Park Hang-seo.

Theo Iran News, Napoli đã có những bước đi đầu tiên cho ngôi sao của Zenit Saint Petersburg là Sardar Azmoun, người được định giá ở mức 15 triệu euro. Tuy nhiên, số tiền mà Napoli chi ra được dự đoán là sẽ vượt xa con số trên, thậm chí là sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng cho một cầu thủ Iran (17 triệu bảng) của cầu thủ từng ngáng đường Chelsea.

chuyển nhượng, Sardar Azmoun, Napoli, Việt Nam, Park Hang-seo, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay

Theo Gazzetta dello Sport của Ý, Napoli đang tập trung sự chú ý của mình vào Azmoun xem anh là  một mục tiêu dài hạn - và là một sự thay thế khả dĩ cho Dries Mertens. Về phía cầu thủ người Iran, báo chí khẳng định anh đã sẵn sàng cho vụ chuyển nhượng đến chơi bóng tại Serie A.

Sardar Azmoun không phải một cái tên xa lạ với ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019. Anh là cái tên thi đấu xuất sắc nhất trong đội hình Iran tại giải đấu này, đã ghi cả hai bàn trong chiến thắng 2-0 của Iran trước Việt Nam của HLV Park Hang-seo tại vòng bảng.

chuyển nhượng, Sardar Azmoun, Napoli, Việt Nam, Park Hang-seo, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay

Tiền đạo này từng chia sẻ với tờ Tasnim: "Trận đấu với ĐT Việt Nam đã diễn ra rất khó khăn. Trước trận đấu, chúng tôi đã phải phân tích rất kỹ đối thủ mới có thể giành trọn vẹn ba điểm. Ghi bàn vào lưới đội bóng này là điều không hề dễ dàng".

>>> Kẻ gieo sầu cho Việt Nam tỏa sáng trong trận cầu bất chấp COVID-19

VIDEO: Highlight Iraq 2-1 Iran (VL World Cup 2022)

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Sardar Azmoun Napoli Việt Nam Park Hang-seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo