Quảng cáo

'Hung thần' của U22 Việt Nam cập bến 'vua về nhì' Bundesliga

Thứ hai, 30/12/2019 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ từng góp phần không nhỏ vào thảm bại 0-5 của U22 Việt Nam tại SVĐ Mỹ Đình đã gia nhập Bayer Leverkusen thuộc Bundesliga.

Arturo Vidal, Ze Roberto, Charles Aranguiz,... là những cái tên cho thấy Bayer Leverkusen đã khai phá ra rất nhiều tiền vệ tài năng đến từ khu vực Nam Mỹ. Và mới đây nhất, CLB từng 5 lần giành ngôi á quân Bundesliga đã đem về bản hợp đồng mới Exequiel Palacios.

Bayer Leverkusen đã ký hợp đồng với tiền vệ Exequiel Palacios từ River Plate trong một thỏa thuận sẽ được hoàn tất vào ngày 1 tháng 1 năm 2020. Tờ báo Tây Ban Nha AS cho biết Palacios có điều khoản giải phóng hợp đồng là 15 triệu euro nhưng phí chuyển nhượng thực tế cho cầu thủ này chưa được Leverkusen tiết lộ.

Exequiel Palacios, u22 việt nam, bayer leverkusen, bundesliga, chuyển nhượng

Exequiel Palacios là cái tên không hề xa lạ với những người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Cách đây 2 năm, Palacios đã từng chạy trên mặt cỏ SVĐ Mỹ Đình trong màu áo U20 Argentina đối đầu với U22 Việt Nam.

U22 Việt Nam của huấn luyện viên Hữu Thắng gây thất vọng rất lớn khi thua 5 bàn không gỡ trước U20 Argentina trong trận giao hữu diễn ra trên sân Mỹ Đình ngày 14/5/2017.

U20 Argentina nhanh chóng có bàn mở tỷ số ở phút 16 sau cú đá phạt đẹp mắt. Colombatto Santiago sút phạt đưa bóng vào góc cao khiến thủ môn Minh Long không thể cứu thua dù nỗ lực bay người hết cỡ. Trước khi hiệp 1 khép lại, chính Exequiel Palacios ghi thêm 2 bàn để giúp U20 Argentina dẫn trước 3-0.

Exequiel Palacios, u22 việt nam, bayer leverkusen, bundesliga, chuyển nhượng

Sang hiệp 2, Exequiel Palacios liên tục khuấy đảo hàng phòng ngự U22 Việt Nam và tạo cơ hội để các đồng đội ở U20 Argentina ghi thêm 2 bàn thắng vào lưới chủ nhà.

Sau hơn 2 năm, các cầu thủ U20 Argentina từng đối đầu U22 Việt Nam có không ít người đạt được bước tiến lớn trong sự nghiệp. Bản thân Exequiel Palacios đã ra sân 77 lần, có 10 đường kiến tạo cho đội bóng River Plate lừng lẫy của Argentina. Trước Palacios, một cầu thủ khác của U20 Argentina năm xưa thậm chí đang khiến Real Madrid và Barca giành giật chữ ký của anh.

>>> Xem thêm: Real và Barca tranh nhau 'nạn nhân' của U22 Việt Nam

VIDEO: Pogba của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Exequiel Palacios u22 việt nam bayer leverkusen bundesliga chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo