Quảng cáo

Kẻ gieo sầu cho Việt Nam tỏa sáng trong trận cầu bất chấp COVID-19

Chủ nhật, 15/03/2020 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Sardar Azmoun giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận nhờ cú hattrick đầu tiên của sự nghiệp cùng 1 đường kiến tạo trong trận đấu tiềm ẩn nguy cơ lây lan virus corona.

Tính đến ngày hôm qua, nước Nga ghi nhận có thêm 11 ca nhiễm trong tổng số 45 ca dương tính với COVID-19, trong đó có 5 ca ở thủ đô Moscow và 3 ca ở thành phố Saint-Petersburg, nơi CLB bóng đá lừng danh Zenit đóng quân.

Bất chấp virus corona đã tràn vào xứ sở bạch dương, các trận đấu ở giải Ngoại hạng Nga vẫn được phép diễn ra như thường lệ và cũng không cấm khán giả đến sân cổ vũ, dù việc tụ tập đông người ẩn chứa nguy cơ khiến COVID-19 lan rộng. Hôm qua Zenit Saint-Petersburg vẫn tiếp đón Ural trên sân nhà với sự chứng kiến của 33.677 khán giả.

Việt Nam, Sardar Azmoun, COVID-19, virus corona, đt Việt Nam, đtvn, đội tuyển Việt Nam

Đáng chú ý, một người từng gieo sầu cho đội tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2019 đã đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này. Tiền đạo người Iran Sardar Azmoun đã ghi hattrick đầu tiên của sự nghiệp trong chiến thắng 7-1 của Zenit.

Đội chủ nhà dẫn 4 bàn sau 27 phút của hiệp 1, Sardar Azmoun ghi 2 bàn trong đó có bàn mở tỷ số. 2 bàn còn lại là công của Artem Dzyuba và Malcom, người cũ của Barcelona. Sardar Azmoun hoàn tất cú hattrick khi anh là người ghi bàn thắng đầu tiên trong hiệp 2

Ngoài ra tiền đạo người Iran có 1 đường kiến tạo để Driussi nâng tỷ số lên 6-1 cho Zenit trước khi Dzyuba ấn định chiến thắng 7-1 bằng quả phạt đền phút 72. Bàn thắng duy nhất của Ural là của Panyukov. Cuối trận, Sardar Azmoun nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Việt Nam, Sardar Azmoun, COVID-19, virus corona, đt Việt Nam, đtvn, đội tuyển Việt Nam

Sardar Azmoun không phải một cái tên xa lạ với ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019. Anh là cái tên  thi đấu xuất sắc nhất trong đội hình Iran tại giải đấu này, đã ghi cả hai bàn trong chiến thắng 2-0 của Iran trước, Việt Nam tại vòng bảng.

Tiền đạo này từng chia sẻ với tờ Tasnim: "Trận đấu với ĐT Việt Nam đã diễn ra rất khó khăn. Trước trận đấu, chúng tôi đã phải phân tích rất kỹ đối thủ mới có thể giành trọn vẹn ba điểm. Ghi bàn vào lưới đội bóng này là điều không hề dễ dàng".

>>> Những giải bóng đá quốc tế nào vẫn diễn ra giữa dịch COVID-19?

VIDEO: Highlight Iraq 2-1 Iran (VL World Cup 2022)

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam Sardar Azmoun COVID-19 virus corona đt Việt Nam đtvn đội tuyển Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT