Quảng cáo

HLV Myanmar thừa nhận 'không đủ trình' đá vòng loại World Cup 2022

Thứ năm, 10/10/2019 13:46 PM (GMT+7)

HLV Miodrag Radulovic đã thừa nhận rằng Myanmar không đủ đẳng cấp để có thể đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022.

Highlight Mông Cổ 1-0 Myanmar

Những chú 'Sư tử' đã được xếp vào bảng đấu đầy khó khăn tại Vòng loại World Cup 2022 gồm Nhật Bản, Tajikistan, Cộng hòa Kyrgyzstan và Mông Cổ (bảng F). Myanmar đã phần nào cảm nhận được sự khắc nghiệt tại đấu trường châu lục.

Đội tuyển Myanmar đã mở đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2022 với thất bại gây sốc 1-0 trước Mông Cổ, đội lần đầu tiên tham dự vòng loại thứ hai, trước khi bị hạ 2-0 bởi Nhật Bản tại thủ đô Yangon ở lượt đấu sau đó.

vòng loại world Cup 2022, myanmar, myanmar vs kyrgyzstan, Miodrag Radulovic

Thế nên Radulovic, HLV được Myanmar bổ nhiệm từ tháng Tư, đã thừa nhận rằng đội bóng của ông có cơ hội cực thấp để lọt vào vòng sau. Đó là quan điểm của HLV này ngay trước trận đấu với Cộng hòa Kyrgyzstan trên sân Dolen Omurzakov.

"Tôi là người thực tế. Tôi đã làm HLV được 20 năm và tôi biết rất rõ trình độ của đội bóng mình dẫn dắt. Chúng tôi không đủ đẳng cấp để chơi tại vòng loại World Cup 2022."

Nhà cầm quân người Montenegro cũng nhấn mạnh rằng tuy không đặt nhiều mục tiêu tại đấu trường châu lục nhưng đây sẽ là bước chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup năm sau.

vòng loại world Cup 2022, myanmar, myanmar vs kyrgyzstan, Miodrag Radulovic

"Chúng tôi chưa đủ đẳng cấp để chơi tại Vòng loại World Cup 2022. Vì vậy, tôi sẽ sử dụng các trận đấu này để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2020, điều rất quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt trong mọi trận đấu để có kết quả tốt, nhưng xin nhắc lại chúng tôi chưa đủ đẳng cấp tại Vòng loại World Cup 2022."

Nhìn nhận của ông Radulovic là rất thực tế bởi Đông Nam Á là vùng trũng của bóng đá thế giới và việc tham dự vòng chung kết thông qua con đường vòng loại là rất khó khăn. Chính vì vậy các liên đoàn thành viên của AFF đang có kế hoạch khác để đem World Cup đến với Đông Nam Á.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT