Quảng cáo

HLV ĐT Campuchia sắp trở về Đông Nam Á

Thứ tư, 15/01/2020 12:48 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ từng phải ngồi xe lăn vì Văn Hậu sắp trở thành đồng đội với HLV của đội tuyển quốc gia Campuchia, ông Keisuke Honda.


VIDEO: Highlight U22 Việt Nam 4-0 U22 Campuchia (Nguồn: VTV)

Tiền vệ Evan Dimas của U22 Indonesia bị chấn thương sau pha vào bóng của Văn Hậu. Tình huống diễn ra trong hiệp 1 khi Văn Hậu có pha va chạm với Dimas khiến cầu thủ này phải rời sân. Sau khi trận đấu kết thúc, Dimas đã phải ngồi xe lăn để di chuyển.

Sau khi bình phục chấn thương, Evan Dimas đã được CLB Persija Jakarta để mắt. Anh vừa ký hợp đồng về đầu quân cho đội bóng thủ đô được vài ngày. Đến hôm nay, CLB Indonesia tiếp tục gây chú ý khi tiến hành thương thảo hợp đồng với danh thủ Keisuke Honda, đương kim HLV trưởng ĐT Campuchia.

HLV Campuchia, đội tuyển campuchia, Keisuke Honda, Evan Dimas, Đoàn Văn Hậu, bóng đá đông nam á

Cách đây 1 tháng, tiền vệ người Nhật Bản chia tay đội bóng Vitesse sau gần 2 tháng gắn bó để tìm bến đỗ mới với mong muốn ra sân nhiều hơn và có cơ hội góp mặt trong danh sách dự Olympic 2020 bên cạnh các đàn em U23 Nhật Bản vừa bị loại khỏi VCK U23 châu Á.

CEO của Persija Jakarta, Ferry Paulus cho biết cả hai bên đang rất thiện chí trong công cuộc thương lượng này. Keisuke Honda đang vẫn còn bầu nhiệt huyết của một cầu thủ nên chưa muốn treo giày hẳn. Mặt khác ông chưa hề bị gián đoạn trong sự nghiệp thi đấu của mình.

HLV Campuchia, đội tuyển campuchia, Keisuke Honda, Evan Dimas, Đoàn Văn Hậu, bóng đá đông nam á

Persija Jakarta là một CLB mạnh và có số fan đông đảo tại Đông Nam Á. đội bóng có sân nhà là sân quốc gia Bung Karno. Mùa AFC Cup 2019, CLB này cùng bảng với B. Bình Dương.

Mùa vừa rồi, Persija Jakarta thi đấu rất tệ và trắng tay một mùa giải. Giữa mùa, cựu HLV tuyển Việt Nam Edson Tavares phải thay thế Ivan Kolev (cựu HLV tuyển Indonesia) sang giải cứu đội để tránh xuống hạng.

>>> Sao Campuchia: “Chúng tôi sẽ khiến Keisuke Honda tự hào”

>>> Thua đau trên chấm 11m, Campuchia lỡ tấm huy chương lịch sử

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Campuchia đội tuyển campuchia Keisuke Honda Evan Dimas Đoàn Văn Hậu bóng đá đông nam á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo