Quảng cáo

Xót xa hình ảnh Quang Hải khi đi kiểm tra chấn thương

Thứ tư, 04/12/2019 09:49 AM (GMT+7)

Quang Hải gặp chấn thương trong trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore tại SEA Games 2019, và các CĐV đã phải nhận tin buồn từ anh.


VIDEO: Bàn thắng quý như vàng của Hà Đức Chinh

Với lối chơi không ngại va chạm và nền tảng thể lực dồi dào, U22 Singapore gây không ít khó khăn cho U22 Việt Nam. Bên kia chiến tuyến, đội bóng của HLV Park Hang-seo không chỉ tấn công bế tắc mà còn gặp bất lợi lớn khi đội trưởng Nguyễn Quang Hải buộc phải rời sân vì chấn thương.

8h25 ngày 4/12 (giờ Hà Nội), các bác sĩ đưa Nguyễn Quang Hải đi bệnh viện để kiểm tra tình hình chấn thương. Điều đáng chú ý là tiền vệ của U22 Việt Nam được bắt gặp đang tập tễnh di chuyển ra xe để đến bệnh viện. Hình ảnh này cho thấy chấn thương của Quang Hải là không nhẹ.

sea games 30, sea games 2019, nguyễn quang hải, u22 việt nam, u22 singapore, quang hải chấn thương

Theo thông tin kết quả kiểm tra từ các bác sĩ, Quang Hải đã phải nói lời chia tay SEA Games 2019.

Trong trận đấu gặp U22 Singapore tại vòng bảng SEA Games 30, đội trưởng U22 Việt Nam dính chấn thương sau pha va chạm với Irfan Fandi, con trai huấn luyện viên trưởng U22 Singapore Fandi Ahmad. Quang Hải được chẩn đoán căng cơ đùi sau chân trái và rời sân sau 20 phút đầu hiệp 1.

sea games 30, sea games 2019, nguyễn quang hải, u22 việt nam, u22 singapore, quang hải chấn thương

Tuy mất Quang Hải giữa trận đấu, nhưng U22 Việt Nam vẫn giành chiến thắng trong một ngày khá vất vả. Đụng độ một U22 Singapore thi đấu rất hay, trong toàn bộ hiệp thi đấu đầu tiên, đoàn quân của HLV Park Hang-seo không thể tạo ra bất cứ cú dứt điểm nào về khung thành đội bạn.

Những nỗ lực không biết mệt mỏi cuối cùng cũng giúp U22 Việt Nam có được niềm vui. Phút 85, từ một pha phối hợp đá phạt góc bài bản, bóng đến vị trí của Hà Đức Chinh trước khi tiền đạo của Việt Nam bật cao đánh đầu tung lưới đối thủ, giúp Việt Nam duy trì ngôi đầu bảng B bóng đá nam SEA Games 30.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo