Quảng cáo

Ghi bàn, tiền đạo U22 Việt Nam chứng minh BTC SEA Games 30 đã sai

Thứ bảy, 07/12/2019 19:38 PM (GMT+7)

Sau bao lần mắc lỗi với Hà Đức Chinh, BTC SEA Games 30 vẫn chưa nhận ra sai lầm của mình và tiếp tục lặp lại trong trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Campuchia.

VIDEO: Đức Chinh nâng tỷ số lên 2-0. Nguồn: VTV

Đây là trận đầu tiên ở SEA Games 30, HLV Park Hang-seo sử dụng hai tiền đạo là Hà Đức Chinh và Nguyễn Tiến Linh xuất phát trong đội hình của U22 Việt Nam. Ở những trận trước đó, Việt Nam luôn xuất phát với sơ đồ 3-4-3 với 1 tiền đạo cắm duy nhất.

Cả Tiến Linh và Đức Chinh đang có phong độ cao. Cả 2 đều đang có phong độ cao và có được 5 bàn thắng tại SEA Games 2019 trước trận đấu với U22 Campuchia. Thế nhưng, ban tổ chức trận đấu của nước chủ nhà Philippines lại nhìn nhận 2 cầu thủ này theo 2 cách trái ngược nhau.

sea games 30, sea games 2019, hà đức chinh, nguyễn tiến linh, u22 việt nam, u22 campuchia, u22 việt nam vs u22 campuchia

Tiến Linh vẫn được ghi nhận là 1 tiền đạo như đúng những gì anh thể hiện, tuy nhiên về phần Hà Đức Chinh thì có vẻ như BTC SEA Games lại không coi anh là một chân sút.

Trong trận đấu hôm nay, danh sách cầu thủ được hiển thị trên truyền hình được tiếp sóng từ Philippines thì vị trí thi đấu của Hà Đức Chinh là hậu vệ (DF - viết tắt của defender). Điều đáng nói, đây không phải lần đầu tiên BTC trận đấu của SEA Games 30 mắc lỗi sơ đẳng này, lại càng không phải lần đầu tiên Hà Đức Chinh là nạn nhân của những người điều hành công tác truyền hình.

sea games 30, sea games 2019, hà đức chinh, nguyễn tiến linh, u22 việt nam, u22 campuchia, u22 việt nam vs u22 campuchia

Trong tất cả các trận đấu của SEA Games 30 có sự góp mặt của U22 Việt Nam, Hà Đức Chinh luôn bị BTC hiểu sai là một hậu vệ. Nhưng màn trình diễn của Đức Chinh hôm nay càng khiến cho sai lầm của nước chủ nhà trở nên nực cười.

Ngay trong hiệp 1, Đức Chinh đã kiến tạo cho Tiến Linh mở tỷ số. Không lâu sau, đích thân anh lập cú đúp để đi vào lịch sử tại các kỳ SEA Games, chứng minh rằng anh là một cầu thủ tấn công đích thực chứ không phải là một hậu vệ.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng