Quảng cáo

Đối thủ của Liên Quân Việt Nam dự Sea Games tan nát tại giải quốc nội

Thứ ba, 01/10/2019 17:10 PM (GMT+7)

Địch thủ đáng gờm nhất của đội tuyển Liên Quân Việt Nam đang khủng hoảng nghiêm trọng và suýt chút nữa phải xuống hạng.

Thái Lan được coi là đối thủ đáng gờm nhất để ngăn Liên Quân Việt Nam giành huy chương vàng tại SEA Games 30 vào cuối năm tại Philippines. Thế nhưng đại diện Workpoint Fighting Fish của họ đang rơi vào một cuộc khủng hoảng chưa từng có. Trong khi 6 trận thua gần đây của MZ Esports (đại diện cho Việt Nam) bị cộng đồng Liên Quân chỉ trích nặng nề, Workpoint Fighting Fish thậm chí còn tệ hơn bởi trước khi 2 lượt trận cuối cùng diễn ra thì đội này đứng cuối bảng xếp hạng.

WorkPoint Fighting Fish, MZ eSport, Mocha ZD Esports, ZD Esports, Sea games 30, esport, esport sea games, esport việt nam

Hôm qua ngày 30/9, Workpoint Fighting Fish phải nhận thất bại tiếp theo trước Talon với tỷ số 3-2, tuy nhiên trận đấu này vẫn đem lại điểm số cho các vận động viên Sea Games 30 và đủ để họ vươn lên đứng áp chót. Workpoint Fighting Fish nên cảm thấy may mắn vì đội cuối bảng đã thi đấu trước họ 1 trận.

Câu hỏi đặt ra là tại sao nền Liên Quân Thái Lan vốn rất mạnh nhưng đại diện của họ tại Sea Games lại quá yếu? Câu trả lời là các đội đáng gờm của Thái Lan như Toyota Diamond Cobra, AHQ đều có game thủ nước ngoài và không thể tham gia vào vòng tuyển chọn của Sea Game.

WorkPoint Fighting Fish, MZ eSport, Mocha ZD Esports, ZD Esports, Sea games 30, esport, esport sea games, esport việt nam

Đội hình tham dự SEA Games của WorkPoint Fighting Fish gồm: Best đi rừng, InwChita đi mid, Gzy support, còn cặp đôi solo lane là NongTee và KiNeSiS. Những ngày thi đấu vừa qua tại RPL Thái Lan cho thấy đội tuyển này không hề mạnh.

Vấn đề của MZ eSports của Việt Nam là đội này cũng đang chìm sâu trong khủng hoảng. Mới đây nhất Mocha ZD Esports thua trận quyết định, chính thức bị loại khỏi Top 4 Đấu Trường Danh Vọng.

Author Thethao247.vn Minh Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng