Quảng cáo

Cú đúp HCV của cô gái bán hàng online trên Facebook

Thứ bảy, 07/12/2019 12:18 PM (GMT+7)

VĐV Trương Thị Phương tiếp tục đem về HCV cho đoàn thể thao Việt Nam ở bộ môn đua thuyền tại SEA Games 30.

Hôm qua, chiều ngày 6/12, chung kết nội dung 500 mét thuyền đơn canoeing đã được diễn ra với sự góp mặt của VĐV người dân tộc Sán Dìu, Trương Thị Phương. Đây là tấm HCV đầu tiên của canoeing Việt Nam tại SEA Games 30. Một cột mốc vô cùng đáng nhớ với bộ môn này.

Và sáng nay, Trương Thị Phương tiếp tục mở màn HCV cho đoàn thể thao Việt Nam. Cô đã về nhất ở nội dung 200m đơn nữ bộ môn canoeing SEA Games 2019. 2 tấm HCV này là một phần trong thành quả khá mỹ mãn của Trương Thị Phương trên con đường vượt khó trở thành VĐV.

sea games 30, sea games 2019, việt nam, trương thị phương, đua thuyền, canoeing, huy chương vàng, hcv

Trương Thị Phương có một tuổi thơ khó nhọc. Trương Thị Phương là út trong gia đình ông Trương Hồng Quân và bà Phó Thị Hai chuyên làm nông, có đủ 'cả nếp lẫn tẻ' ở thôn Trung Mầu, xã Trung Mỹ, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc. Vì gia đình thiếu thốn nên để nuôi 2 anh em Phương, bố mẹ cô đã phải làm thêm rất nhiều nghề.

Phương thường xuyên phụ giúp cha mẹ. Điều này đã giúp cô bé có sức khỏe trội hẳn so với bạn bè cùng lứa. Do đó khi đoàn thể thao của tỉnh về thôn tuyển VĐV, Phương đã được chọn và trở thành VĐV đua thuyền. Nỗ lực tập luyện vất vả của cô gái dân tộc Sán Dìu nhanh chóng đem lại thành quả rực rỡ bất ngờ khi liên tục giành được huy chương ở các cuộc thi quốc tế. Mới nhất chính là 2 tấm HCV ở SEA Games 30.

Những thành công trong sự nghiệp cũng góp phần cải thiện cuộc sống của gia đình Trương Thị Phương. Ngoài thời gian tập luyện và thi đấu, Trương Thị Phương cũng thử sức ở lĩnh vực thương mại trực tuyến với hình thức sơ khai nhất là bán hàng qua mạng xã hội Facebook.

sea games 30, sea games 2019, việt nam, trương thị phương, đua thuyền, canoeing, huy chương vàng, hcv

Gần đây nhất, Phương đăng tải hình ảnh những đôi giày để bán cho các bạn bè trên trang Facebook của cô. Ngoài giày, Trương Thị Phương còn kinh doanh mỹ phẩm như son, sữa rửa mặt và nhận được không ít sự ủng hộ.

>>> Xem thêm: Thầy Park chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất U22 Campuchia

>>> Xem thêm: Đội hình U22 Việt Nam mạnh nhất đấu U22 Campuchia


VIDEO: Quang Hải bật khóc khi chứng kiến đồng đội nhận bàn thua (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng