Quảng cáo

Cơ quan tổng thống Philippines phụ trách bữa ăn cho VĐV SEA Games 30

Thứ tư, 27/11/2019 14:47 PM (GMT+7)

Sau những thiếu sót về vấn đề thực phẩm và dinh dưỡng của các VĐV tại SEA Games 2019, sự đứng ra giải quyết của BCDA hứa hẹn sẽ cải thiện tình hình.

Trước ngày khai mạc SEA Games 2019, đã có những phản hồi tiêu cực về công tác hậu cần của ban tổ chức, đặc biệt là chế độ dinh dưỡng đối với các VĐV tham gia các môn thi đấu sớm. Các VĐV tham gia SEA Games 30 sinh hoạt trong làng vận động viên tại thành phố New Clark sẽ được chăm sóc tốt hơn, đặc biệt là trong các bữa ăn của họ.

Tuyên bố của Cơ quan Phát triển và Chuyển đổi Cơ sở (BCDA) đã khẳng định họ sẽ đảm bảo "sự hiếu khách độc đáo của Philippines, nhu cầu dinh dưỡng và chế độ ăn uống của các VĐV." Đây cũng là cơ quan chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động tại thành phố New Clark tại vùng Capas.

sea games 30, sea games 2019, philippines, tổng thống Philippines, rodrigo duterte

BCDA là cơ quan thuộc sở hữu và chịu sự kiểm soát của Văn phòng Tổng thống Philippines. Mới đây, người phát ngôn của Tổng thống Duterte đã cho biết người đứng đầu chính phủ nước này rất khó chịu trước những vấn đề trong công tác tổ chức SEA Games 2019.

BCDA đã chỉ định một đội ngũ đầu bếp 'khủng' để nấu ăn cho các VĐV, với hai bếp trưởng nổi tiếng là Bruce Lim và Sau del Rosario cùng đội Culinarya Pampanga. Đội ngũ này sẽ đảm trách việc cơm nước cho 1.800 VĐV sinh hoạt tại làng vận động viên của New Clark City.

sea games 30, sea games 2019, philippines, tổng thống Philippines,

Bếp trưởng Lim cho biết: "Sẽ rất khác công việc thường ngày của tôi bởi ở đây các VĐV sẽ không rời khỏi khu liên hợp thể thao. Vì vậy chúng tôi sẽ cố gắng đảm bảo rằng họ có thể ăn mọi thời điểm trong ngày, sẽ có đủ thức ăn và chất lượng trong các món ăn."

Hy vọng với những lời hứa hẹn của chủ nhà, đời sống của các VĐV trong những ngày thi đấu sẽ được cải thiện. Trước đó, bữa ăn của các cô gái đội tuyển nữ Việt Nam được phản hồi là thiếu thốn và không đủ đảm bảo thể lực.

Highlight U22 Việt Nam 6-0 U22 Brunei (SEA Games 30)

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng