Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 6/7: MU mua sao Juve theo lời huyền thoại

Thứ hai, 06/07/2020 06:20 AM (GMT+7)
A A+

MU muốn mua sao Juve, Inter quyết có sao Chelsea, Arsenal lấy trung vệ Juventus,... là các tin chính của chuyển nhượng ngày 6/7.

Pogba thay đổi thái độ với MU

Hồi đầu mùa, tiền vệ Paul Pogba tỏ rõ thái độ bất mãn với màn trình diễn của Manchester United, anh mong muốn đến một đội bóng ổn định và có khả năng cạnh tranh danh hiệu. Nhiều đồn đoán cho rằng anh giả chấn thương để không phải thi đấu.

Tuy nhiên MU với chuỗi trận thăng hoa gần đây đã khiến Pogba thay đổi thái độ. Kênh ESPN khẳng định, Pogba muốn ở lại vì cảm thấy hài lòng với những thay đổi tích cực gần đây của Man United khi CLB đang đi đúng hướng.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Chelsea, Arsenal, Juventus

Arsenal lấy trung vệ Juventus

Arsenal đang chuẩn bị cho cuộc cách mạng nhân sự toàn diện mùa Hè 2020, và nhắm đến mục tiêu Daniele Rugani. HLV Mikel Arteta xem Rugani là giải pháp hợp lý với Pháo thủ. Bên cạnh chất lượng chuyên môn được khẳng định, giá chuyển nhượng trung vệ người Italy không cao.

MU muốn mua sao Juve

"MU cần phải mua thêm ít nhất một trung vệ mới, để có người phù hợp đá cặp với Harry Maguire", huyền thoại Paul Scholes đưa ra lời khuyên với các quan chức ở Old Trafford. Tiếp thu ý kiến của cựu danh thủ này, MU đã nhắm đến De Ligt.

Trận thắng Bournemouth ở vòng 33 Premier League mới đây mang hai hình ảnh khác nhau của MU, tấn công bùng nổ nhưng phòng ngự không tốt. Thế nên, Ed Woodward đang thảo luận các điều khoản với Mino Raiola, đại diện của trung vệ người Hà Lan.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Chelsea, Arsenal, Juventus

Inter quyết có sao Chelsea

HLV Antonio Conte coi Emerson Palmieri là mục tiêu hàng đầu và Inter Milan đã bắt đầu quá trình thương thảo với Chelsea, theo The Guardian. Nerazzurri được cho là sẵn sàng trả 18 triệu bảng để đưa hậu vệ trái gốc Brazil này trở lại Italia.

Real Madrid không mua cầu thủ mới

Marca khẳng định, Real Madrid sẽ tiết kiệm ngân sách chuyển nhượng và không mua ai ở kì chuyển nhượng hè năm nay. Thay vào đó, họ sẽ thanh lý một số ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane như Gareth Bale, James Rodriguez, Dani Ceballos, Brahim Diaz cùng Mariano Diaz.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Manchester United Chelsea Arsenal Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo