Quảng cáo

Chuyển nhượng: Bại binh của VN cập bến VĐQG Bồ Đào Nha

Chủ nhật, 04/10/2020 06:22 AM (GMT+7)
A A+

Bại binh của Việt Nam cập bến giải VĐQG Bồ Đào Nha, Lukaku cảnh báo MU, Tottenham lôi kéo Milik, Bayern mua xong tiền vệ,... là các tin chính của chuyển nhượng sáng ngày 4/10.

Bại binh của Việt Nam cập bến giải VĐQG Bồ Đào Nha

Sau khi góp công giúp Johor Tarul Da'zim đăng quang giải VĐQG Malaysia lần thứ 7 liên tiếp, tiền vệ Safawi Rasid chính thức chuyển tới Bồ Đào Nha khoác áo Portimonense dưới dạng cho mượn một mùa giải.

Trong sự nghiệp, Safawi từng giành Huy chương Bạc SEA Games 2017 cùng U23 Malaysia, anh cũng nhận danh hiệu Á quân AFF Cup 2018 cùng ĐTQG sau khi thua Việt Nam ở chung kết.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Việt Nam, Tottenham
Safawi Rasid từng thua ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Bayern mua xong Marc Roca

Bayern Munich chuẩn bị công bố tân binh Marc Roca từ Espanyol với giá 15 triệu euro chưa kể phụ phí. Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ ký hợp đồng tới tháng 6/2024 và đã bay tới Munich để kiểm tra y tế.

Lukaku cảnh báo MU

Tiền đạo từng khoác áo MU trong giai đoạn 2017-19 bày tỏ: "Nếu MU mua một tiền đạo nữa, họ sẽ làm gì với Anthony Martial? Cậu ấy hiện không được chơi đúng sở trường của một số 9. Hãy cho Martial một năm nữa để khẳng định bản thân, thay vì mang về một cái tên mới rồi phá vỡ sự đồng điệu trong phòng thay đồ".

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Việt Nam, Tottenham
Martial được Lukaku tin tưởng. Ảnh: Getty

"Chưa kể, Mason Greenwood hoàn toàn có thể được kéo vào vị trí tiền đạo cắm từ cánh phải, mà đây lại là một nhân tố rất chất lượng".

Wilfried Zaha vẫn bị trói chân

Wilfried Zaha sẽ ở lại Crystal Palace - ngay cả khi có một CLB nào đó ở Premier League ra giá trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. HLV Roy Hodgson nói: “Chà, tôi đã được thông báo và đã nói rõ rằng chúng tôi không quan tâm đến lời đề nghị muộn nào cho Zaha".

Mourinho lôi kéo Milik

Jose Mourinho công khai kế hoạch lấy Arkadiusz Milik về Tottenham, trong những giờ đồng hồ cuối cùng thị trường chuyển nhượng mở cửa. Theo kênh Sky Italia, Mourinho cần Milik để làm phương án dự bị cho Harry Kane, trong cuộc đua đường dài ở Premier League và Europa League.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Manchester United Việt Nam Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo