Quảng cáo

Chuyển nhượng 5/7: Chelsea ấn định ngày công bố 'bom tấn', MU dùng Torres gia cố hàng thủ

Chủ nhật, 05/07/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

MU chiêu mộ Pau Torres, cựu sao Arsenal sẵn sàng cập bến MU, Chelsea chờ công bố Kai Havertz,... là các tin chuyển nhượng ngày 5/7.

MU chiêu mộ Pau Torres

Những thông tin từ Anh và Tây Ban Nha cho biết, MU đang tiếp cận Villarreal để đặt vấn đề chuyển nhượng Pau Torres. Quỷ Đỏ muốn để Eric Bailly sang Valencia theo dạng cho mượn, và lấy Pau Torres tăng cường hàng thủ.

Trước đó, Manchester United cũng quan tâm một Torres khác là Ferran Torres. MU theo dõi Ferran Torres từ lâu. Cầu thủ 20 tuổi này được xem là giải pháp B, nếu kế hoạch mua Jadon Sancho của Quỷ Đỏ không dễ thực hiện.

MU ký Pau Torres, Chelsea ra mắt Havertz

Cựu sao Arsenal sẵn sàng cập bến MU

Tờ La Gazzette du Fennec cho biết tiền vệ Ismael Bennacer sẵn sàng đến MU hè này. Tuyển thủ người Algeria từng chơi cho Arsenal nhưng chưa được ra sân lần nào ở Premier League.

Chelsea chờ công bố Kai Havertz

Chelsea đang đàm phán những bước cuối cùng với Leverkusen về thương vụ "bom tấn" Kai Havertz. Trong những ngày qua, CEO Marina Granovskaia đáp ứng yêu cầu của HLV Frank Lampard, nỗ lực hoàn tất chuyển nhượng Kai Havertz để nâng cấp hàng tiền vệ.

Dự kiến, Chelsea sẽ công bố hợp đồng với Kai Havertz trong ngày mai (5/7), hoặc đầu tuần sau. Sở dĩ Chelsea chậm công bố Kai Havertz là do anh muốn tập trung cho chung kết Cúp Đức cùng Leverkusen (gặp Bayern Munich, 1h ngày 5/7).

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Chelsea, Arsenal

Juventus nhắm Dzeko

Tờ Tuttosport đưa tin Juventus đang nhắm đến tiền đạo Edin Dzeko của Roma. Arkadiusz Milik và Raul Jimenez cũng là những cái tên lọt tầm ngắm của “Lão bà” trong công cuộc săn tìm một số 9 mới.

Sao Bayern rất gần Liverpool

Chủ tịch ông Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich khẳng định rằng tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ ra đi vào hè 2020. Theo đồn thổi, Thiago Alcantara sẽ gia nhập Liverpool.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Manchester United Chelsea Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo