Quảng cáo

Chuyển nhượng 29/6: Chelsea lại sắp 'gieo sầu' cho MU

Thứ hai, 29/06/2020 05:40 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea tính 'gieo sầu' cho MU, Guendouzi đòi rời Arsenal, huyền thoại Manchester United tiến cử sao Man City,... là các tin chính của chuyển nhượng ngày 29/6.

MU nên mua Sane thay vì Sancho

Huyền thoại Yorke cho rằng bộ phận chuyển nhượng MU nên nhắm đến Sane nếu không thể mang về Sancho. Lý do cựu tiền đạo này đưa ra là đội chủ sân Old Trafford đang thiếu một mũi công thuận chân trái.

Yorke nói với Stadium Astro: "MU đã có một loạt các cầu thủ trẻ thực sự tốt trên hàng tấn công. Bên cạnh Sancho, tôi thích Sane có mặt ở đó. Nếu có thể, sự xuất hiện của Sane sẽ rất thú vị khi chúng tôi không có một cầu thủ chạy cánh trái nào."

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Sancho, Manchester United, Arsenal, Chelsea

HLV Leverkusen lên tiếng về Havertz

HLV Peter Bosz khá thoải mái với tương lai của Havertz: "Tôi không cảm thấy Havertz đang suy nghĩ quá nhiều về việc chuyển nhượng. Chúng tôi cũng không nghĩ gì nhiều. Tôi không có ấn tượng rằng đây sẽ là trận đấu cuối cùng của cậu ấy cho đội bóng."

Chelsea tính 'gieo sầu' cho MU một lần nữa

Chelsea đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Timo Werner có trị giá 54 triệu bảng Anh. Trước đó, Liverpool được cho là CLB có lợi thế lớn nhất trong cuộc đua trong khi Manchester United từng được tiền đạo của Leipzig coi là ưu tiên số 1.

Mới nhất, Chelsea đang có kế hoạch mang về tiền vệ West Ham, Declan Rice với giá 45 triệu bảng. Đây cũng là mục tiêu của Man United và The Blues tính thêm một lần vượt mặt đối thủ sau khi đã thành công ở thương vụ Timo Werner.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Sancho, Manchester United, Arsenal, Chelsea

Manchester United chỉ cần 1 tân binh

Trả lời trên tờ Premier League Daily khi được hỏi công cuộc cải tổ của Man United đã gần xong hay chưa, Phil Neville trả lời: "Tôi nghĩ họ chỉ cần thêm 1 bản hợp đồng. Tôi nghĩ như vậy thì Man United có thể tiến gần nhóm cạnh tranh vô địch hơn".

Guendouzi đòi rời Arsenal

Theo truyền thông Pháp, tiền vệ Matteo Guendouzi đã nói với BLĐ Arsenal rằng anh muốn ra đi sau mâu thuẫn gần đây với HLV Mikel Arteta. Hiện tại, cầu thủ 21 tuổi đang được các đại gia như  Barcelona, Paris Saint-Germain, Atletico Madrid và Inter Milan theo dõi.

VIDEO: Tottenham 2-1 Manchester United (2017)

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Sancho Manchester United Arsenal Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT