Quảng cáo

Chelsea đối diện tổn thất lớn sau chiến thắng đậm

Chủ nhật, 05/07/2020 07:12 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh đang rất cam go, Chelsea đã có chiến thắng cần thiết trước Watford nhưng HLV Frank Lampard vẫn có lý do để lo lắng.

Trước khi Chelsea tiếp Watford trên sân nhà, Man Utd và Leicester đều đã giành chiến thắng, điều đó tạo áp lực lớn cho Chelsea. Đội bóng của Lampard cũng cần phải có thắng lợi mới có thể giành lại vị trí thứ 4 Ngoại hạng Anh và tiếp tục bám đuổi Leicester.

Đoàn quân của Frank Lampard đã giành chiến thắng 3-0 trước Watford. The Blues vượt trội hơn hẳn đối thủ về mọi mặt, họ kiểm soát bóng 71% thời gian, tung ra 21 lần dứt điểm, 9 lần bóng trúng cầu môn đối phương. Watford chỉ có được 8 lần dứt điểm về phía khung thành đội chủ nhà.

Chelsea, Watford, Ngoại hạng Anh, Lampard

Nhưng để đánh đổi cho thành công ấy, Chelsea có thể mất đi Kante ít nhất là cho trận đấu tiếp theo. Giữa hiệp 2 trận đấu, Kante gặp chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Lập tức, HLV Lampard buộc phải rút tiền vệ người Pháp ra sân và thay thế bằng tài năng trẻ Gilmour.

Sau trận đấu, thuyền trưởng của Chelsea đã cập nhật tình hình về chấn thương của tiền vệ số 7. Lampard chia sẻ: "Kante gặp vấn đề về gân kheo. Ngày mai chúng tôi sẽ cho cậu ấy đi kiểm tra. Hy vọng sẽ không có gì nghiêm trọng. Đây thực sự là vấn đề lớn của chúng tôi trong quá trình chuẩn bị cho trận gặp Crystal Palace tới".

>>> Fan nổi giận do sao Leicester 'ngày càng gần' Chelsea

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Watford Ngoại hạng Anh Lampard\
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo