Quảng cáo

Báo Philippines chỉ ra điểm cộng hiếm hoi tại SEA Games 30

Thứ tư, 27/11/2019 13:15 PM (GMT+7)

Sân Binan Football Stadium, nơi diễn ra trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Lào, được báo Philippines khen đẹp, đạt tiêu chuẩn FIFA.

Trang Inquirer.net của Philippines đã chỉ ra một trong số ít điểm tốt trong công tác tổ chức của nước chủ nhà trong SEA Games 30. Đó là sân bóng  Binan ở Laguna, địa điểm thi đấu của không ít các trận đấu bóng đá diễn ra trong kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á năm nay. Cụ thể, bài báo nêu:

"Giữa những vấn đề tiêu cực xung quanh các địa điểm tổ chức SEA Games, có một cơ sở hạ tầng nổi bật cho sự chuẩn bị và hoàn thiện.

sea games 30, sea games 2019, philippines, u22 việt nam, sân binan

Sân Binan ở Laguna được xây dựng năm 2015, là sân nhà của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Philippines và là địa điểm diễn ra trận đấu đầu tiên của Malditas (biệt danh tuyển nữ Philippines) với Myanmar diễn ra hôm thứ Ba và kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Theo truyền hình, sân vận động tự hào có các phòng bán vé, cổng thông tin, khu vực hành lý, trung tâm truyền thông có điều hòa và phòng chờ VIP cho khách tham quan."

Ở đoạn sau, Inquirer còn cho biết sân Binan đạt tiêu chuẩn 2 sao của FIFA. Có lẽ đây là một điểm sáng hiếm hoi của chủ nhà Philippines trong công tác tổ chức SEA Games 2019. Tuy nhiên, đối với các cầu thủ thì sân Binan hay các sân bóng khác của Philippines vẫn không thể đem lại cảm giác thoải mái nhất do sử dụng cỏ nhân tạo.

sea games 30, sea games 2019, philippines, u22 việt nam, sân binan

Đội U22 Việt Nam cũng đã và sẽ có một số trận đấu tại sân Binan, cụ thể là các trận gặp U22 Brunei, U22 Lào và U22 Thái Lan. Bên cạnh sân Binan, chủ nhà Philippines còn sử dụng 2 sân bóng khác tại SEA Games 30, tất cả đều có mặt cỏ nhân tạo là Rizal Memorial Stadium và City of Imus Grandstand.

Highlight U22 Việt Nam 6-0 U22 Brunei (SEA Games 30)

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng