Quảng cáo

Sát trùng cả SVĐ để tiếp đại kình địch giữa lúc COVID-19 đe dọa

Chủ nhật, 15/03/2020 20:49 PM (GMT+7)
A A+

Các giải bóng đá hàng đầu đã phải tạm hoãn vì virus corona bùng phát, nhưng ở châu Âu vẫn có giải đấu không làm theo cách giải quyết đó.

Galatasaray đã chuẩn bị cho trận derby với Besiktas vào Chủ nhật bằng cách khử trùng toàn bộ sân vận động của họ giữa đại dịch virus corona. Mặc dù một số giải đấu trên khắp châu Âu bị hoãn do COVID-19, Super Lig của Thổ Nhĩ Kỳ cho đến nay vẫn không cho dừng các trận đấu.

Thổ Nhĩ Kỳ đã công bố trường hợp nhiễm virus corona thứ 6 vào thứ Bảy, nhưng các giải đấu vẫn còn tiếp tục theo tuyên bố của Bộ trưởng Thể thao Muharrem Kasapoglu hôm thứ Tư.

Galatasaray, Besiktas, COVID-19, virus corona

Và lịch thi đấu Chủ nhật đem đến trận đấu giữa 2 đội trong nhóm Big Four của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray đấu Besiktas trên sân nhà Turk Telekom. Cả 2 đội đang chạy đua cho suất dự cúp châu Âu mùa sau.

Tuy nhiên, các biện pháp phòng ngừa vẫn đang được thực hiện, và những người mặc trang phục bảo hộ màu trắng đã được nhìn thấy đang phun thuốc khử trùng khắp sân vận động Turk Telekom vào sáng Chủ nhật.

Galatasaray, Besiktas, COVID-19, virus corona

Kasapoglu cho biết hôm thứ Tư rằng chính phủ chưa xem xét áp đặt lệnh cấm khán giả, vậy nên không có gì lạ khi SVĐ 52.000 chỗ ngồi của Galatasaray sẽ được lấp đầy.

Galatasaray của HLV Fatih Terim hiện đang bất bại trong chín trận đấu tại giải VĐQG của Thổ Nhĩ Kỳ, với tiền đạo người Colombia Radamel Falcao ghi bàn 9 lần chỉ sau 13 lần ra sân ở Super Lig.

>>> Hoãn Ngoại hạng Anh: MU mất đà, Tottenham hồi sức

VIDEO: Chelsea nhấn chìm Spurs tại Stamford Bridge (2019)

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Galatasaray Besiktas COVID-19 virus corona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT