Quảng cáo

Sao Man City 'cắt ngang' ngày cưới để làm rõ lùm xùm về Pep

Thứ ba, 25/08/2020 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Oleksandr Zinchenko của Manchester City đã phải dành một khoảng thời gian trong ngày cưới để làm rõ những nhận xét mà anh và vợ anh đưa ra về Pep Guardiola sau trận thua tại Champions League.

Vợ Zinchenko là cô Vlada Sedan, một phóng viên truyền hình, đã đưa ra một đánh giá gay gắt về chiến thuật của Guardiola và đăng một cuộc phỏng vấn với Zinchenko lên kênh YouTube của cô ấy sau khi Man City thất bại trong trận tứ kết Cúp C1.

Đoạn video đã dẫn đến phản ứng giận dữ từ những người hâm mộ Man City và Zinchenko đã lên mạng xã hội để bảo vệ bình luận của mình: "Trước hết, tôi không nói bất cứ điều gì xấu hoặc phán xét về chiến thuật của chúng tôi, vì vậy xin đừng nhầm lẫn lời nói của tôi".

Zinchenko, Man City, Pep Guardiola, Champions League

"Chúng tôi thua Lyon không có nghĩa là HLV đã sai. Nếu các bạn đã xem các cuộc phỏng vấn của tôi trong quá khứ và cách tôi nói về HLV của chúng tôi thì các bạn có thể tin tôi. Ông ấy là số 1".

Zinchenko bảo vệ vợ của mình: "Thứ hai là về vợ tôi. Mặc dù cô ấy là một nhà báo, cô ấy cũng là một người hâm mộ Man City. Trong video, bạn có thể thấy cảm xúc của cô ấy ngay sau trận đấu và cô ấy đã đưa ra ý kiến ​​như tất cả người hâm mộ làm vì cô ấy muốn chúng tôi làm tốt hơn".

"Tôi đang viết ngay sau lễ cưới của mình và thay vì tận hưởng khoảnh khắc khó tin đó, tôi phải làm điều này vì tôi không thể bỏ qua và để nó như thế".

Mục tiêu số 1 của MU đạt thỏa thuận quan trọng với Man City

Mbappe viết lời hả hê sau thất bại của Man City

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zinchenko Man City Pep Guardiola Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT