Quảng cáo

Ronaldo dùng hai tay ném bóng vào lưới và cái kết vô lý

Thứ ba, 05/05/2020 13:16 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo từng làm chuyện không giống ai với tình huống nhảy lên dùng hai tay ném bóng vào lưới ở Champions League khi Real Madrid gặp Man City.

Ngày này cách đây 4 năm, Manchester City thua Real Madrid 0-1 ở lượt về bán kết Champions League. Trận đấu này, đội bóng của HLV Manuel Pellegrini lép vế trước Real Madrid, cả về thời gian kiểm soát bóng lẫn số pha dứt điểm và những cơ hội có thể ghi bàn. Tuy nhiên, cũng phải kể tới những pha bóng gây tranh cãi có lợi cho Ronaldo và đồng đội.

Chẳng hạn như ở phút 65, Ronaldo bật cao dùng hai tay ôm bóng như thủ môn. Anh ném bóng vào lưới như một VĐV bóng rổ. May cho Ronaldo, trọng tài biên đã căng cờ báo hiệu việt vị nếu không anh đã phải nhận thẻ từ trọng tài chính Damir Skomina. Tuy nhiên, cựu trọng tài Graham Poll cho rằng Ronaldo đã cố tình và vẫn cần phải phạt thẻ, việc anh không nhận án phạt là rất vô lý.

Cristiano Ronaldo, Champions League, Real Madrid, Man City

Ngoài ra, với tình huống Lucas Vazquez đạp vào chân của Sterling, cựu trọng tài Anh cho rằng trọng tài Skomina đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi chỉ phạt thẻ vàng. Đây là lỗi thô bạo và xứng đáng với một thẻ đỏ trực tiếp.

Trận này, Ronaldo được kỳ vọng rất nhiều, nhưng có lẽ do chưa đạt 100% phong độ sau chấn thương, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã gây thất vọng khi liên tục dứt điểm hỏng ăn ở những tình huống thuận lợi dù được các đồng đội trao khá nhiều cơ hội. Bàn thắng duy nhất Real Madrid có được là do Fernandinho của Man City phản lưới nhà.

>>> Ronaldo thua toàn diện khi đối đầu với Messi

VIDEO: Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Champions League Real Madrid Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT