Quảng cáo

Real, xin đừng lặng im đến thế!

Thứ hai, 04/11/2019 19:38 PM (GMT+7)
A A+

Real đừng lặng im đến thế, vì lặng im sẽ giết chết con tim các Madridista. Dù Ronaldo chẳng còn, nhưng vẫn xin Zidane biến cát thành vàng.

Các Madridista vẫn nhớ giây phút ấy trước khi Ronaldo rời xa, Real chẳng nói một lời mà cứ lặng im để Cristiano ra đi. Chỉ khi mọi việc xong xuôi, trên website của Real Madrid mới cho phát đi những lời phát biểu muộn màng của siêu sao một thời đem lại vinh quang cho họ. Để rồi bây giờ, Real tiếp tục lặng im trước những cơ hội trôi qua trước mặt họ.

Mới nhất, Real Madrid đã gây thất vọng lớn khi để Real Betis cầm hòa tại Bernabeu ở vòng 12 La Liga. Kết quả này khiến Real Madrid mới chỉ có được 22 điểm sau 11 trận và lỡ cơ hội soán ngôi đầu bảng của Barcelona, khi mà trước đó đội bóng Catalan nhận thất bại ngược trước Levante.

real madrid, la liga, ronaldo

Không chỉ vậy, trận hòa này còn làm Real mất đi thời cơ gia tăng khoảng cách với một đại kình địch khác là Atletico Madrid (hòa 1-1 với Sevilla). Được thi đấu muộn sau khi các đối thủ đã bị cầm chân, các Madridista đã hy vọng cuộc bứt phá ngoạn mục của Real bắt đầu từ chiến thắng trước Betis. Thế nhưng, Real Madrid đã lặng im.

Real Madrid đã đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Betis phòng ngự khá chuệch choạc và để lộ nhiều sơ hở để hàng công Real Madrid khai thác. Thế nhưng hàng tiền vệ của Real lại cho thấy bộ mặt thoải mái đến mức lười biếng trong một trận đấu cần phải thắng, còn hàng công thì lặng im trước hàng thủ của Betis.

Không chỉ lặng im ở vòng này, mà họ đã lặng im nhiều lần trong mùa 2019/20. Khi mùa giải mới diễn ra được 11 vòng, nhà ĐKVĐ Barca đã phải nhận tới 3 thất bại, mới nhất là trận thua ngược Levante 1-3. Nên biết, suốt cả mùa 2018/19 gã khổng lồ xứ Catalan cũng chỉ trắng tay nhiều như vậy ở sân chơi số 1 xứ sở đấu bò.

Vậy mà Real Madrid không tận dụng được điều đó. Họ đứng đầu bảng sau vòng 1, rồi phải đợi đến vòng 6 mới trở lại vị trí cao nhất. Nhưng trong quãng thời gian đó, đối thủ cạnh tranh của Real nào đâu phải Barcelona. Các đội từng chiếm ngôi đầu khi đó là Sevilla, Bilbao và Atletico.

real madrid, la liga, ronaldo

Real Madrid giữ được vị trí thứ 1 từ vòng 6 đến vòng 8, rồi mất ngôi đầu cho Barcelona ở vòng 9. Các Madridista lo lắng rằng một khi Barca đã lên đỉnh thì thật khó để kéo họ xuống. Nhưng các fan Real mừng như bắt được vàng khi vòng này Barcelona thua, cơ hội đòi lại ngôi đầu đã đến nhưng lúc cần lên tiếng nhất thì Real Madrid lại lặng im, dù trước đó họ có chiến thắng 5 sao.

Lẽ nào sự lặng im ấy bắt đầu từ khoảng khắc Ronaldo ra đi? Real Madrid tưởng rằng 3 chức vô địch Champions League là vinh quang trọn vẹn, nhưng họ quên mất rằng suốt thập kỷ qua Barcelona đã thống trị La Liga. Vậy vinh quang làm sao trọn vẹn được khi kẻ thống trị châu Âu lại phải làm kẻ bị trị tại quê nhà?

Ronaldo chia tay Real Madrid. Một người tìm nơi để bắt đầu chinh phục những vinh quang mới, còn một đội bóng lại lặng im và vứt bỏ những vinh quang lại phía sau. Real, xin đừng đừng lặng im đến thế, vì lặng im sẽ giết chết con tim của các Madridista. Dù Ronaldo chẳng còn, nhưng các CĐV vẫn chờ đợi một Real của vinh quang.

VIDEO: Khối lượng tập luyện của Bale

Author Thethao247.vn Hoàng Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid la liga ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT